Aquilani chính thức rời Liverpool để đến Fiorentina

20:40 Thứ sáu 03/08/2012

Theo như lời chủ tịch Andrea Delle Valle, Fiorentina đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ  Alberto Aquilani từ Liverpool.

Aquilani là một thảm họa chuyển nhượng của đội chủ sân Anfield khi họ mang anh về từ Roma với mức giá 20 triệu bảng. Tại đây, Aquilani đã không thể hiện được nhiều với chỉ 26 lần được ra sân ở mùa giải đầu tiên tham dự Premier League. Dưới thời Roy Hodgson và Kenny Dalglish, anh thường xuyên bị đem cho Juventus rồi Milan mượn.


Cách đây ít lâu, tân HLV Rodgers  thừa nhận tiền vệ 28 tuổi này không nằm trong kế hoạch của ông và ra sức chiêu mộ Joe Allen, cậu học trò cũ của ông ở Swansea với mức giá 9 triệu bảng.

Bản thân Aquilani cũng không hề thiết tha ở lại Anh, chính cầu thủ người Italia này đã lên tiếng bày tỏ ý muốn trở lại Serie A.

"Chúng tôi đã mua được Aquilani,"  Della Valle nói với các phóng viên tại  Moena, nơi mà Fiorentina đang tập trung chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Nhiều thông tin từ Italia cho rằng số tiền mà Liverpool thu về khi bán Aquilani chỉ là  7 triệu bảng. Đó là con số quá ít nếu so với mức giá 20 triệu bảng mà họ đã mua ngôi sao này từ AS Roma ở mùa Hè 2009.

Với Fiorentina, đây là thương vụ sáng suốt của họ bởi Aquilani hoàn toàn có thể lấp đầy chỗ trống mà Riccardo Montolivo để lại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục