Áp lực dành cho Declan Rice khi tới Arsenal

17:00 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang Youtube cá nhân, Rio Ferdinand chỉ ra một số vấn đề Declan Rice phải đối mặt khi gia nhập Arsenal.

 

Arsenal và West Ham gần đạt được thỏa thuận cuối cùng về các điều khoản thanh toán cho Declan Rice.

Hè này, Arsenal sớm tiếp cận Kai Havertz. Arsenal nỗ lực đàm phán và nhanh chóng chiêu mộ thành công tuyển thủ Đức. Theo đó, Arsenal đạt được thỏa thuận với Chelsea để ký hợp đồng với Havertz với mức phí 65 triệu bảng.

Arsenal cũng sắp tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Declan Rice với mức giá 105 triệu bảng kèm phụ phí. Ban đầu, Pháo thủ gặp trở ngại lớn khi Man City nhập cuộc. Song, lời đề nghị của Arsenal có sức nặng nên West Ham đồng ý.

Man City make £100million Declan Rice demand as Arsenal prepare third transfer bid - Bóng Đá

 Rice sẽ gặp áp lực lớn ở Emirates.

Với Rice, hàng tiền vệ Arsenal hứa hẹn được nâng cấp. Tuy nhiên, Rio Ferdinand nhận định: "Điều chúng ta cần xem bây giờ là, Rice có thể bước lên cấp độ cao hơn không?

Sự kỳ vọng bây giờ đã khác, những yêu cầu đã khác. Người ta sẽ đòi hỏi ở Rice nhiều hơn trong màu áo Arsenal hơn là những gì đã làm với West Ham.

Sẽ rất thú vị để xem Rice thích nghi thế nào. Cậu ấy sẽ làm điều đó ngay lập tức và trở thành cầu thủ quan trọng của Arsenal hay sẽ mất thời gian?

Và vấn đề nếu là một cầu thủ trị giá 100 triệu bảng trở lên, Rice sẽ sớm gặp áp lực."

Tiểu Lam | 16:01 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục