Áo đấu của "tội đồ" Juanfran đắt hàng sau tâm thư

07:52 Thứ sáu 03/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Là người duy nhất sút hỏng penalty trong trận chung kết Champions League, nhưng Juanfran vẫn nhận được những sự động viên của các CĐV Atletico Madrid.

Áo đấu của Juanfran được các CĐV Atletico Madrid mua nhiệt tình sau trận chung Champions League. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu đáng quên đó, trung vệ này đã viết tâm thư đầy xúc động đến các CĐV, và hứa sẽ cùng CLB trở lại mạnh mẽ ở mùa sau. “Tôi chân thành cảm ơn tất cả các bạn vì niềm tin, tình yêu vô điều kiện dành cho đội bóng, cảm ơn các bạn vì chứng tỏ rằng mỗi CĐV của Atletico Madrid đều vô cùng đặc biệt, và nhịp đập trong trái tim chúng ta - những CĐV Atletico Madrid luôn mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn bất cứ người hâm mộ bóng đá nào.” - bức tâm thứ có đoạn viết.

Và theo báo chí Tây Ban Nha, ngay sau bức tâm thứ đó, doanh thu áo đấu có in số 20 và tên của hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha đã tăng gấp 8 lần so với trước đây. Cử chỉ vô cùng đẹp của các CĐV Atletico Madrid.

Rất nhiều CĐV của CLB sau đó đã lên tiếng an ủi Juanfran, và tin rằng CLB sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa sau. Điều này rõ ràng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Diego Simeone.

Năm nay 31 tuổi, Juanfran đã ở sân Vicente Calderon từ năm 2011, và có 181 lần ra sân cho CLB thành Madrid.

Nguyễn Thanh | 07:01 03/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục