Antony: Mông lung như một trò đùa

19:49 Thứ năm 16/05/2024

Với những hành động và phát ngôn của mình, nhiều người chế giễu Antony chỉ là "nghệ sĩ hài" chứ không phải cầu thủ chuyên nghiệp.

Trong trận thua Arsenal 0-1 ngày 12/5 vừa qua, tiền đạo cánh phải của Manchester United đã có những hành động khiến nhiều người xem không khỏi trộm cười. Khi được HLV Erik ten Hag tung vào sân ở phút 67, cầu thủ người Brazil có biểu cảm cực kỳ nghiêm túc, như thể anh sắp sửa lập cú đúp để giành chiến thắng cho “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, sự nghiêm túc của Antony lại trái ngược hoàn toàn với những đóng góp thực sự của anh trong trận đấu.

Ở thời điểm hiện tại, Antony đã ra sân thi đấu 29 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này nhưng chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Hiệu suất nghèo nàn này khiến anh nhận nhiều chỉ trích, thậm chí bị gán mác "cầu thủ vô hại nhất Manchester United" hay "độ ngầu 100%, sát thương 0%". Nhiều người chế giễu Antony chỉ là "nghệ sĩ hài" chứ không phải cầu thủ chuyên nghiệp.

Antony: Mông lung như một trò đùa - Bóng Đá

Ngôi sao với kĩ thuật "xoay compa" làm mưa làm gió ở Ajax giờ đây đang mờ tịt tại sân Old Trafford.

Đáng chú ý trong trận đấu với Arsenal, nhận được sự chỉ đạo từ các trợ lý HLV, Antony còn tỏ ra không hài lòng với quyết định của ông thầy mình khi bị đẩy xuống đá hậu vệ trái. Tiền đạo này đã đưa tay lên đầu tỏ vẻ khó hiểu. Sau trận đấu, HLV Ten Hag vẫn dành lời khen cho cậu học trò cưng của mình mặc dù cầu thủ này đã tỏ thái độ không hài lòng và ông đổ lỗi cho việc đã có quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao người Brazil gây chú ý bằng những hành động trêu tức đối thủ và thái độ bất mãn với HLV. Trước đó, ở trận tứ kết FA Cup với Liverpool, cầu thủ này cũng tỏ thái độ với HLV khi bị thay đổi vị trí thi đấu của mình, và trong bán kết FA Cup với Coventry City, Antony đã bị chỉ trích dữ dội vì ăn mừng quá khích trong khi đội nhà chỉ vượt qua được đối thủ ở loạt luân lưu dù trước đó đã dẫn trước tới 3 bàn. Các đồng đội của anh thậm chí còn tỏ ra thất vọng với những hành vi như vậy.

Antony: Mông lung như một trò đùa - Bóng Đá

Pha ăn mừng quá khích của Antony khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" và các đồng đội tỏ ra thất vọng.

Và gần đây, theo tờ Globo của Brazil trước trận đấu với Arenal, Antony đã gọi HLV Ten Hag là "đầu trứng trọc" trong nhóm chat đội. Tin nhắn này sau đó đã bị Mason Mount chụp lại và gửi cho HLV. Ý đồ của Antony chưa rõ, nhưng việc liên tục có những hành động và lời lẽ xúc phạm HLV chắc chắn sẽ làm hình ảnh của anh ngày càng xấu xí trước cổ động viên MU.

Nếu Antony không nhanh chóng thay đổi, tương lai của anh tại Old Trafford sẽ ngày càng khó khăn hơn. HLV Ten Hag có nguy cơ bị sa thải sau mùa giải bết bát, và Antony cũng có thể phải chia tay "Nhà hát của những giấc mơ" với danh hiệu "cầu thủ 100 củ" mà thi đấu "dở ẹc".

(Bạn đọc: Quang Vinh)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 18:51 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục