"Antony không chuyền bóng cho Martial, thực sự là một tội ác"

23:58 Thứ bảy 13/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh Antony đã bị nhiều người chỉ trích vì quyết định không chuyền bóng cho Anthony Martial.

 

Manchester United đã giành được 3 điểm quan trọng trong cuộc đua vào top 4 Premier League, các bàn thắng của Martial và Alejandro Garnacho đã mang về kết quả 2-0 cho họ. Kết quả này giúp Quỷ đỏ bỏ xa đội xếp thứ 5 là Liverpool 4 điểm, họ đang ở một vị trí rất chắc chắn để giành suất dự Champions League mùa giải tới.

Martial mở tỷ số chỉ sau nửa giờ, với pha kiến tạo của Antony, tuy nhiên nhà báo Alex Turk tin rằng M.U có thể đã dẫn trước 3-0 sau hiệp 1 nếu cầu thủ chạy cánh sẵn sàng chuyền bóng cho đồng đội nhiều hơn.

3 ngôi sao 100 triệu sẵn sàng thay Greenwood khoác áo số 11 ở OTF - Bóng Đá

 Antony vẫn bị chỉ trích dù đã kiến tạo thành bàn.

Youtuber Mark Goldbridge đã chỉ trích cầu thủ người Brazil với lý do tương tự. Beth Tucker của kênh The United Stand cũng nói thêm: "Antony không chuyền bóng cho Martial thực sự là một tội ác. Số 9 sẽ không ghi bàn nếu những người xung quanh anh ấy liên tục ích kỷ."

Cầu thủ 23 tuổi đã chuộc lỗi bằng cách đóng một vai trò quan trọng trong bàn mở tỷ số, tuy nhiên, đây vẫn là một màn trình diễn không chất lượng của anh, bỏ lỡ một cơ hội lớn ở cự ly 6 mét.

Thanh Vũ | 23:00 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục