'Antony còn không đáng giá 40 triệu bảng'

09:20 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnPaul Merson chỉ trích quyết định của Manchester United về việc chiêu mộ Antony.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 95 triệu euro đến Old Trafford vào năm 2022 sau 2 năm đầy hứa hẹn tại Ajax.

Với mức giá của mình, Man United hy vọng Antony sẽ phát triển thành một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của câu lạc bộ và là ngôi sao của Premier League.

Nhưng thay vào đó, cầu thủ 24 tuổi này không thể tái hiện phong độ tốt nhất cho Manchester United. Anh thường xuyên bị loại khỏi đội một trong mùa giải này.

Merson đã đặt câu hỏi về việc ai đã chấp thuận động thái chi số tiền lớn cho Antony, đồng thời tuyên bố rằng anh không đáng giá 40 triệu bảng Anh nếu bị bán vào thời điểm này.

Antony gây thất vọng.

"Phải có một kế hoạch vào đầu mùa giải," Merson nói với Sky Sports. "Antony với 80 triệu bảng, ai đã quyết định chi số tiền như vậy?

Tôi chỉ không biết họ đã làm gì với một số vụ chuyển nhượng này. Tôi sẽ để một người như Gary Neville phụ trách tuyển dụng.

Gary đã ở câu lạc bộ trong suốt sự nghiệp của mình và cậu ấy biết bóng đá từ trong ra ngoài. Bạn đưa một người như cậu ấy vào vị trí quản lý, thậm chí là Rio Ferdinand, một người như thế hoặc thậm chí cả hai người cùng nhau, và bạn nói "đúng rồi, chúng ta muốn xây dựng câu lạc bộ này - chúng ta nên đưa những cầu thủ nào vào?"

Nhưng những cầu thủ đã đến... 80 triệu bảng cho Antony, ai đã phê duyệt điều đó? Tôi đã xem cậu ấy ở Hà Lan. 80 triệu bảng, bạn thậm chí không thể nuốt trôi số tiền đó và không thể nhận lại được 40 triệu bảng vào thời điểm này".

Antony vẫn chưa đá chính một trận đấu nào ở Premier League trong mùa giải này.

Phan Thanh Hải | 09:20 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục