Antony có thể rời Man United trong tháng Giêng

20:08 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Antony có thể rời Old Trafford theo dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào năm mới.

Man United bắt đầu mùa giải với phong độ kém cỏi và gặp không ít khó khăn trước Brentford trong trận đấu mới đây. Ethan Pinnock đưa The Bees vượt lên dẫn trước trong thời gian bù giờ của hiệp một. Nhưng sang hiệp 2, Alejandro Garnacho gỡ hòa cho đội chủ nhà, trước khi Rasmus Hojlund ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Đó mới là chiến thắng thứ ba của Man United tại Premier League mùa này, khiến họ phải ngậm ngùi ở vị trí thứ 11 trên BXH. Hàng công Quỷ đỏ chơi không tốt từ đầu mùa, tuy nhiên, Antony vẫn không được Ten Hag trọng dụng, với số phút thi đấu hạn chế.

Antony không còn được Ten Hag trọng dụng.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi phải chịu đựng khó khăn kể từ khi rời Ajax để gia nhập Man United với mức giá 100 triệu euro vào năm 2022.

Theo Football Insider, Antony không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag nữa và có thể rời Old Trafford theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để cắt giảm bớt khoản lương. Man United cũng sẽ cởi mở với những thỏa thuận có điều khoản tùy chọn mua đứt.

Antony là trụ cột ở Amsterdam khi Ten Hag nắm quyền, nhưng anh chưa đá chính một trận nào tại Premier League mùa này (2 lần vào sân từ ghế dự bị). Trong 86 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ngôi sao người Brazil ghi 12 bàn thắng và có 5 pha kiến ​​tạo.

Minh Tuấn | 20:08 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục