Antonio Rudiger: "Thật là điên rồ"

15:27 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger tỏ rõ sự phấn khích sau chiến thắng 3-2 kịch tính của Chelsea trước Leeds United trên sân nhà.

Trung vệ người Đức là nạn nhân của một pha phạm lỗi trong vòng cấm từ Raphinha của Leeds và sau đó là một cú xô ngã của Mateusz Klich, với cả hai quả phạt đền đều được Jorginho tận dụng thành công, mang về chiến thắng cho Chelsea.

Rudiger: It’s crazy what I do! - Bóng Đá

 Rudiger mang về 2 quả penalty cho Chelsea trong 1 trận đấu.

Đầu mùa giải, Rudiger cũng đã giúp Chelsea được hưởng quả phạt đền trong trận thắng Malmo 4-0 và một quả phạt đền khác trong trận đấu với Norwich. Khi phản ánh về tác động của mình trong mùa giải này, đồng thời nhớ lại một cơ hội mà anh có được ở cuối trận hòa 1-1 trước Man Utd, Rudiger chia sẻ: "Thật là điên rồ khi tôi rơi vào những vị trí như thế này trong những phút cuối cùng trước Man Utd, và bây giờ tôi đã ở đó trong trận đấu với Leeds.

Đối với tôi, điều quan trọng là cố gắng giúp đỡ đội và thể hiện tôi là ai. Tôi chỉ nghĩ là OK, hãy tiếp tục vì khi đó, bạn không có gì để mất.

Nó luôn có cảm giác giống như một trận đấu 50-50 với một đội như Leeds. Nó không bao giờ là dễ dàng vì cường độ hoạt động cao của họ. Chúng tôi cố gắng để phù hợp với nó. Tôi thực sự tôn trọng cách chơi của họ. Họ chạy rất nhiều, họ chơi ở mọi nơi trên sân. Việc giành được ba điểm trước họ là điều rất quan trọng sau trận thua trước West Ham."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 14:29 12/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục