Antonio Conte: "Không ai trong hiệp 1 đạt yêu cầu"

20:44 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn của TMW, HLV Antonio Conte không hề hài lòng với những gì Napoli thể hiện trong hiệp 1 trận đấu với Empoli.

Napoli đã giành chiến thắng 1-0 nhọc nhằn trước Empoli để tiếp tục ở ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, hơn đội xếp thứ 2 là Juventus 3 điểm. Sau hiệp 1 chơi dưới sức, Partenopei lấy lại thế trận trong hiệp 2 và ghi được bàn thắng duy nhất, đến từ quả phạt đền của Khvicha Kvaratskhelia.

Conte đặt kỳ vọng cao hơn ở các học trò.

HLV Conte cho biết sau trận đấu: "Tôi nhắc lại, hiệp một không làm tôi hài lòng. Napoli không làm được những gì tôi mong đợi, sau đó chúng tôi đã phục hồi."

Vị chiến lược gia người Ý thừa nhận Kvaratskhelia và các học trò của ông đều chơi không tốt ở 45 phút đầu: "Điều tương tự cũng đúng với Khvicha, cùng những cầu thủ khác. Không ai trong hiệp một đạt yêu cầu. Sang hiệp hai, mọi người đều chơi tốt hơn."

Conte nói thêm: "Napoli đang trong quá trình xây dựng và hãy tận hưởng những gì chúng tôi đang làm mà không quá phấn khích. Vị trí này trên bảng xếp hạng không được đè nặng lên chúng tôi.

Mục tiêu là xây dựng nền tảng, chúng tôi cũng phải xây dựng lại bản thân như một tập thể vững mạnh."

Napoli không chơi ở các giải đấu châu Âu mùa này và điều đó mang lại cho họ lợi thế lớn so với những đội khác trong cuộc đua đường trường ở Serie A. Bản thân Conte cũng được biết đến là một chuyên gia ở các giải VĐQG.

Minh Tuấn | 20:44 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục