Antonio Adan: Cờ đã đến tay!

14:58 Thứ ba 29/01/2013

Với việc thủ thành số 1 và đội tưởng Iker Casillas chấn thương đến 10 tuần, cơ hội đang mở rộng đối với thủ thành dự bị Antonio Adan nếu anh chứng tỏ được anh cũng có thể trở thành số 1 trong tương lai. Nếu không Diego Lopez sẽ có dịp cho "Kền Kền Trắng" thấy họ đã sai lầm như thế nào khi từng để anh ra đi.

FB Barcelona, Manchester United và Sevilla, đó là những đối thủ mà ai cũng muốn có được những cầu thủ tốt nhất của mình để đối mặt. Ronaldo dẫn dắt hàng công, Ramos làm thủ lĩnh nơi hàng thủ, và chốt chặn cuối cùng được khoá chặt bởi Casillas. Nhưng không may thay, hiện giờ Casillas đang chấn thương.

Những trận đấu kể trên có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại mùa này của Real. Trong đó, trận đấu với United sẽ là một trận bắt buộc phải thắng, khi mà Champions League chính là đấu trường lớn nhất mà Los Blancos còn cơ hội thi thố tài năng. Còn với giấc mộng xa vời La Liga, Real chỉ còn nước hy vọng rằng họ sẽ chiến đấu vì danh dự, trong tình cảnh thiếu thốn thủ thành số 1.

Không còn áp lực phải chọn Casillas, Mourinho cuối cùng cũng có thể thoải mái đưa Antonio Adan vào đội hình chính để anh thể hiện tài năng của mình và chiếm luôn bị trí số 1 của Real. Adan cũng đã chơi hết trận thắng Getafe tuần rồi và thể hiện sự xuất sắc của mình bằng một trận giữ sạch lưới. Tuy vậy, những trận cầu đầy chông gai sắp tới sẽ là liều thuốc thử mạnh nhất cho tài năng và tương lai của Adan tại Real Madrid, khi anh có cơ hội đối mặt với những tài năng tấn công xuất sắc nhất thế giới như Lionel Messi, Robin van Persie hay Wayne Rooney. Những cầu thủ đó đủ sức khiến bất kỳ một thủ môn nào phải trổ hết tài năng của mình.

Trong khi đó vị trí của anh đang bị thủ thành mới được đưa trở lại từ Sevilla, Diego Lopez dòm ngó. Từng là "đệ tử ruột" của Casillas, Lopez tỏ ra là một đối thủ đáng gờm với Adan, nếu không khẳng định được mình trong những trận đấu sắp tới, Adan nên chuẩn bị hành lý đi là vừa. Bây giờ hoặc không bao giờ!

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục