Antonini chấn thương, Milan lo lắng

17:46 Thứ hai 05/03/2012

Milan đã phải trả giá cho chiến thắng 4-0 trước Palermo bằng chấn thương của Urby Emanuelson và Luca Antonini.

Trong chuyến làm khách tại Sicily cuối tuần qua, cả hai đều phải rời sân giữa chừng trong tình trạng thương tích. Antonini gặp vấn đề ở cơ đùi và phải rời sân ngay khi hiệp 1 kết thúc. Sau đó không lâu, tới lượt Emanuelson dính chấn thương mắt cá chân.

Antonini

Theo kết quả khám ban đầu, mức độ chấn thương của Emanuelson không quá nghiêm trọng. Anh chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày và có thể trở lại thi đấu khi Milan gặp Arsenal ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Nhưng trường hợp của Antonini chưa có gì chắc chắn. Hậu vệ trái của Milan sẽ phải trải qua quá trình khám chi tiết trước khi có kết luận.

Trong trường hợp Emanuelson và Antonini bình phục chậm, Milan sẽ ít nhiều gặp khó khăn trong cuộc tái đấu Arsenal sắp tới. Ở lượt đi, cả hai cầu thủ trên đều chơi rất hay. Antonini đã vô hiệu hóa hoàn toàn các đường đột phá của Theo Walcott bằng lối đá điềm tĩnh, tỉnh táo. Emanuelson cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ sau khi vào sân thay Clarence Seedorf. Chiến thắng 4-0 giúp Milan có ưu thế cực lớn trước khi làm khách Arsenal, song nếu quá chủ quan, họ có thể đi vào vết xe đổ như khi gặp Deportivo tại tứ kết Champions League 2003/04. (thắng 4-1 ở lượt đi nhưng sau đó thua lại 0-4 và bị loại).
Linh Nga | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục