Antoine Griezmann chọc cười fan bằng hình ảnh nhí nhố

18:16 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp chia sẻ những khoảnh khắc cực kỳ hài hước trên trang cá nhân của mình.

Barcelona sắp sửa bước vào trận Siêu kinh điển cực kỳ căng thẳng với Real Madrid. Tại La Liga họ vẫn đang dẫn đầu, nhưng chỉ hơn Los Blancos 2 điểm. Nếu để thua trên SVĐ Bernabeu, vị thế của 2 đội sẽ bị đảo ngược. Trong không khí căng thẳng đó, Antoine Griezmann lại chẳng tỏ ra lo lắng.

Chân sút người Pháp sử dụng app chỉnh sửa hình lưu lại những khoảng khắc vô cùng hài hước, sau đó cho đăng tải trên story của mình. Hành động của Griezmann khiến các CĐV vô cùng thích thú và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Griezmann dùng app - Bóng Đá

 Griezmann chia sẻ những bức ảnh hài hước.

Blaugrana hành quân đến Bernabeu mà không có sự phục vụ của Luis Suarez và Ousmane Dembele vì chấn thương. Griezmann vì vậy đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc "chia lửa" với Messi trên hàng công. Giữa tuần qua chàng tiền đạo người Pháp đã thể hiện phong độ sáng chói ở màn đụng độ với Napoli tại vòng 16 đội Champions League. Cựu sao Atletico chỉ tung ra đúng một cú dứt điểm suốt 90 phút và đó cũng chính là bàn thắng giúp Barca có được trận hòa đầy quý báu trên đất khách.

Đáng chú ý, pha lập công đó biến Griezmann đã trở thành cầu thủ đầu tiên ngoài Messi ghi được bàn thắng tại vòng knock out Champions League cho Barca trên sân khách kể từ tháng 5 năm 2015. Người ta đang kỳ vọng anh sẽ tiếp tục nổ súng giúp đội nhà hạ gục đại kình địch Real Madrid.

Những bàn thắng đẹp của Messi trên SVĐ Bernabeu

Endo | 17:18 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục