Anthony Martial dự đoán về khởi đầu của Raphael Varane tại M.U

16:10 Thứ ba 17/08/2021

TinTheThao.com.vnMan United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Raphael Varane và Anthony Martial đã đưa ra dự đoán của mình.

Anthony Martial tin rằng sẽ không mất nhiều thời gian để Raphael Varane ổn định cuộc sống ở Manchester United.

Sau thời gian bị trì hoãn, Varane đã được ra mắt và nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ những người hâm mộ khi Quỷ đỏ hạ gục Leeds United 5-1. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Ole Gunnar Solskjaer.

Ra mắt M.U, Varane hành động kỳ quặc khiến tất cả ngỡ ngàng - Bóng Đá

 Varane vừa ra mắt M.U.

Anthony Martial là đồng đội của Varane ở tuyển quốc gia. Anh nói về cầu thủ tân binh: "Varane là một cầu thủ lớn. Tôi không nghĩ anh ấy sẽ cần quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới, nhưng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ hoặc tư vấn cho anh ấy bất cứ điều gì anh ấy có thể cần."

"Anh ấy có nhiều kinh nghiệm, là một cầu thủ đã giành được rất nhiều chiến thắng lớn trong suốt sự nghiệp của mình ở Real Madrid và cả ở đội tuyển quốc gia Pháp, vì vậy tôi chắc chắn anh ấy sẽ phát huy hết khả năng của mình, vì anh ấy thực sự là một cầu thủ hàng đầu và tôi biết mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với anh ấy tại United."

United cũng đã mang về Jadon Sancho vào mùa hè này, Martial hài lòng với công việc kinh doanh mùa hè của câu lạc bộ, anh nói: "Đây là hai cầu thủ thực sự tuyệt vời, tất cả chúng tôi đều thực sự vui mừng với hai cầu thủ mới mà chúng tôi có."

Bài phát biểu của Varane khi đến M.U:

 
Thanh Vũ | 15:12 17/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục