Anthony Gordon phá vỡ im lặng về tin đồn đến Liverpool

17:31 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh từng đứng trước những mối liên kết với CLB vùng Merseyside.

Anthony Gordon đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc anh sắp chuyển đến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những đồn đoán này nổi lên khi EURO 2024 đang diễn ra.

Một số mặt báo cho rằng, Newcastle có thể chấp nhận thỏa thuận hoán đổi Jarell Quansah của Liverpool cộng tiền mặt để chấp nhận bán Gordon. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe nhanh chóng lên tiếng để trấn an Gordon rằng anh sẽ không đi đâu cả. Việc ngôi sao người Anh gia hạn với Newcastle gần đây cũng đã chính thức khép lại những tin đồn về việc anh có thể ra đi.

Gordon đứng trước những đồn đoán về tương lai.

Gordon chia sẻ:

''Trong suốt mùa hè, tôi đã nói chuyện rất nhiều với HLV Eddie Howe. Ông ấy đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với tôi về những đồn đoán và những điều vô nghĩa xoay quanh chuyện chuyển nhượng.

Howe không muốn điều này ảnh hưởng đến tôi quá lâu. Chúng tôi đã cố gắng cắt đứt những tin tức thất thiệt này.

Thời gian ở EURO 2024 cũng rất khó khăn. Những trận đấu mở màn tôi không cảm thấy mình đủ thể lực. Từ việc thi đấu cả mùa giải, rồi ngồi dự bị không được ra sân, xa gia đình trong 6-7 tuần là một khoảng thời gian cô đơn và điều đó đã ảnh hưởng đến phong độ.

Nhưng giờ đây, với những hỗ trợ từ câu lạc bộ, tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng trở lại mạnh mẽ hơn."

Mùa giải năm nay, Gordon đã chơi mọi trận đấu tại Premier League, góp 2 bàn thắng. Tuy nhiên mọi thứ đang không diễn ra như mong đợi khi Newcastle vẫn chưa có được bất kỳ chiến thắng nào trong 4 vòng đấu gần nhất. Họ hiện xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Lê Trường Sơn | 17:31 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục