Annie Kilner giành thắng lợi trước nhân tình của Kyle Walker

19:38 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnVợ của Kyle Walker, Annie Kilner, đã giành được chiến thắng sau khi chương trình thực tế của Lauryn Goodman về việc hẹn hò với các cầu thủ bóng đá bị hủy bỏ.

ITV đã ký hợp đồng với tình nhân cũ của Kyle, Lauryn, 33 tuổi, cho loạt phim này. Nhưng chương trình - còn có sự tham gia của Rita Mahrez, vợ cũ của cựu ngôi sao Man City Riyad - đã bị hủy bỏ do các vấn đề pháp lý liên quan đến Lauryn đang chờ giải quyết.

Một nguồn tin nói với The Sun: "Việc hủy show là một thắng lợi cho Annie. Điều cuối cùng cô ấy muốn là Lauryn có thể khoe những việc này trên TV. Annie phấn chấn và nhẹ nhõm."

Annie cuối cùng vẫn tha thứ cho chồng.

"Các bà vợ và bạn gái đều đã bắt đầu quay phim nhưng do các vấn đề pháp lý, đội ngũ thực hiện chương trình nói rằng sẽ tốt hơn nếu cắt bỏ hoàn toàn vì họ nghĩ rằng chương trình có thể bị dừng lại - để lại cho họ một hóa đơn lớn và không có gì để thể hiện."

Lauryn, người có 2 con với Kyle, đã đưa con trai Kairo tới dự EURO 2024 của tuyển Anh. Annie cũng mang con đến sân. Bộ phận an ninh thậm chí đã được cảnh báo phải giữ hai người ở xa nhau.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:38 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục