Ánh Viên về nước trong sự chờ đón của NHM

13:11 Thứ sáu 12/06/2015

Theo thông báo của đoàn TTVN tại SEA Games 28, Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn cùng đội tuyển bơi lội Việt Nam sẽ đáp máy bay về TP.HCM. Dự kiến, chuyến bay sẽ hạ cánh ở sân bay Tân Sân Nhất vào lúc 21h30 tối nay.

Trong tối qua, HLV Đặng Anh Tuấn và Ánh Viên vẫn bí mật về kế hoạch di chuyển của mình. Dù được nhiều phóng viên hỏi nhưng HLV Anh Tuấn cho biết hai thầy trò không muốn bị làm phiền, để chuẩn bị bước vào tập luyện chuẩn bị cho giải VĐTG.

Ánh Viên sẽ về nước trong tối nay. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, trước sự quan tam đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ nước nhà, HLV Đặng Anh Tuấn đã tiết lộ kế hoạch về nước của mình. Theo đó, chuyến bay sẽ hạ cánh ở sân bay Tân Sân Nhất vào lúc 21h30.

Như vậy, thầy trò Ánh Viên sẽ không sang Mỹ mà về Việt Nam. Đây sẽ là đợt nghỉ hiếm hoi và rất ý nghĩa với HLV Anh Tuấn cùng Ánh Viên. Cô gái người Cần Thơ cho biết, mình chỉ muốn ngủ vùi thật đã sau những ngày thi đấu căng thẳng. Ngoài ra, Ánh Viên cũng rất thích món vịt xào gừng của mẹ.

Do lịch di chuyển đã được chốt lại nên chắc chắn tối nay sẽ có rất đông báo chí, người hâm mộ Việt Nam ra sân bay Tân Sơn Nhất đón thầy trò Ánh Viên.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục