Ánh Viên hụt HCĐ đáng tiếc tại Cúp thế giới

23:36 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về đích thứ tư chung cuộc ở chung kết nội dung 200m hỗn hợp tại chặng hai Cúp thế giới diễn ra ở Paris (Pháp).

Ánh Viên về đích với thành tích 2 phút 14 giây 01. Thông số này tốt hơn 2 giây 81 so với phần thi vòng loại diễn ra trong buổi chiều, song từng đó là chưa đủ để kình ngư sinh năm 1996 chạm tay vào tấm huy chương.

Về nhất nội dung này là ứng cử viên nặng ký Katinka Hosszu (Hungary) với thời gian 2 phút 10 giây 19. Ở chặng một diễn ra tại Moscow (Nga) cách đây ba ngày Hosszu cũng từng thể hiện một phong độ ấn tượng để giành tấm HCV.

Ánh Viên hụt tấm HCĐ nội dung 200m hỗn hợp. Ảnh: Internet.

Với thành tích tại chặng Paris lần này, Ánh Viên có thể nói đã không vượt qua chính mình. Trước đó không lâu cô từng giành tấm HCĐ lịch sử cho bơi lội Việt Nam tại chặng một với thành tích 2 phút 12 giây 33.

Sau chặng Paris, Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn sẽ quay lại Mỹ để tiếp tục tập luyện nhằm hướng đến thành tích ở những sân chơi khác. Theo chia sẻ của HLV Anh Tuấn, một trong những mục tiêu lớn nhất của Ánh Viên chính là ghi tên mình lên bảng vàng ở đấu trường Olympic danh giá.

FINA World Cup, khởi tranh lần đầu tiên năm 1979, là giải bơi thường niên của thế giới với bảy hoặc tám chặng thi đấu. Mỗi chặng diễn ra trong hai ngày, kéo dài từ tháng 8 đến tháng 11 ở nhiều địa điểm khác nhau, với tổng giá trị tiền thưởng lên đến hai triệu đôla. Năm nay Ánh Viên chỉ dự hai chặng đầu tiên ở Moscow và Paris.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục