Anh trai đàm phán với Roma, 'cục tạ' sắp nói lời chia tay Juve

22:41 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnNgười anh trai của 'El Pipita' đang có mặt tại thành Rome để đàm phán những thỏa thuận sau cùng.

Juventus đã sẵn sàng bán Moise Kean cho Everton với mức phí khoảng 40 triệu euro nhưng dường như cầu thủ người Ý không phải là tiền đạo duy nhất sẽ rời Bianconeri trong mùa hè này.

Gonzalo Higuain và Mario Mandzukic cũng có thể ra đi bởi cả hai được xem không còn phù hợp với CLB.

Theo phóng viên Nicola Balice của chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato tiết lộ, đã xuất hiện những bước đột phá mới trong thương vụ Gonzalo Higuain chuyển đến AS Roma.

Theo đó, anh trai cầu thủ người Argentina, Nicolas và phía đội bóng thành Rome sẽ tiến hành đàm phán trong vài giờ tới để hoàn tất những thỏa thuận cá nhân sau cùng, đồng thời "Bầy sói" sẽ phải thuyết phục Higuain đồng ý đến chơi tại sân Olimpico.

Exclusive: Higuain's brother to hold talks with Roma - Bóng Đá

Higuain đang trên đường rời Juventus. 

HLV của AS Roma, Paulo Fonseca trước đây từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này nhưng không thành công. Tuy nhiên, sau khi Higuain trở về từ tour du đấu châu Á, đội bóng Thủ đô tiếp tục nối lại thương vụ này. Giữa Juventus và AS Roma đã có thỏa thuận ban đầu với điều khoản mượn một mùa kèm theo nghĩa vụ mua với giá 36 triệu euro.

Giữa 3 ông lớn Inter Milan, Juventus và AS Roma đang tồn tại một trò chơi domino, chỉ cần viên đầu tiên được xô đổ sẽ kéo theo mọi diễn biến phía sau.

Đội bóng chủ sân Olimpico muốn chắc chắn rằng mình có được Higuain mới nhả Edin Dzeko cho Inter Milan. Trong khi đó, Juventus chỉ cần thanh lý thêm được Gonzalo Higuain sẽ tiến hành đàm phán với Inter Milan về trường hợp của Mauro Icardi. 

Lê Dũng | 22:10 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục