Anh "Tô" trở lại, Chelsea mừng húm

13:26 Thứ ba 25/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea vừa nhận được tin vui khi tiền đạo Samuel Eto'o đã hồi phục chấn thương và có thể ra sân ở trận gặp Paris Saint Germain tại tứ kết Champions League diễn ra ngày 3.4 tới

Eto'o từ ngày khoác áo Chelsea đã và đang thể hiện được phong độ khá tốt khi thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu quan trọng của đội nhà. Cuối tuần rồi, chân sút người Cameroon đã "lên tiếng" bằng 1 pha lập công trong chiến thắng 6-0 trước Arsenal của Chelsea.

Samuel Eto'o sẽ trở lại ở trận gặp PSG tại Champions League

Tuy nhiên, tiền đạo này sau đó lại phải rời sân do gặp phải chấn thương. Dù vậy , điều tồi tệ nhất đã không xảy ra với Chelsea khi cựu cầu thủ của Barcelona được thông báo đã hồi phục và hoàn toàn có thể ra sân trong trận hành quân đến nước Pháp chạm trán PSG trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League.

Cùng một diễn biến liên quan đến Eto'o, tiền đạo này mới đây vừa lên tiếng thúc giục người đồng hương Alex Song chia tay Barcelona để khoác áo Chelsea. Eto'o tin rằng Alex Song có đủ năng lực để giành một vị trí chính thức trong đội hình "The Blues", điều anh chưa làm được khi chơi cho Barca.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục