'Anh ta là nỗi khiếp sợ của hàng phòng ngự Arsenal'

22:45 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Unai Emery thực sự gặp khó khăn với tốc độ tuyệt vời của tiền đạo trẻ Dominic Calvert-Lewin bên phía Everton.

Dù không ghi bàn hay kiến tạo ở trận này, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã gây ra sự hỗn loạn lớn đối với hàng phòng ngự Arsenal. Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin kết hợp với Richarlison trên hàng công, và chơi xuất sắc dù tuổi đời của họ còn rất trẻ.

Phát biểu về màn trình diễn của ngôi sao bên phía The Toffees, cựu tiền vệ Pat Nevin nói trên BBC Radio: "Về mặt chiến thuật, họ (Everton) đã hiểu đúng, họ biết nơi họ mạnh hơn Arsenal và đó chủ yếu là tốc độ của Dominic Calvert-Lewin ở phía trước, anh ta là nỗi khiếp sợ của hàng phòng ngự Arsenal".

Trong khi đó, Jamie Redknapp nói thêm: "Everton thật tuyệt vời. Khi bạn có một tiền đạo như Calvert-Lewin, người làm việc chăm chỉ cho đội bóng, điều này tạo ra nhịp độ cần thiết. Mỗi khi kiểm soát bóng, anh ta đã giữ nó đi theo cho đội của mình, anh ta rất thông minh, chiến thắng nhiều pha tranh chấp trên không...".

'Anh ta là nỗi khiếp sợ của hàng phòng ngự Arsenal' - Bóng Đá

 Calvert-Lewin chơi rất tốt trước Arsenal.

Chiến thắng tối thiểu trên sân nhà giúp Everton nuôi mộng dự Europa League mùa sau, trong khi thất bại đau đớn này sẽ khiến Arsenal có nguy cơ lớn bị qua mặt trên bảng xếp hạng bởi Tottenham, Manchester United hay Chelsea.

Vũ Quang Toản | 22:05 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục