'Anh ta chạy lung tung khắp mọi nơi'

02:44 Thứ hai 04/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnStephan Lichsteiner đã bị chuyên gia Sky Sports Alex Scott chỉ trích nặng nề vì màn trình diễn kém trước Manchester City.

Lão tướng người Thuỵ Sĩ đã phải chịu đựng một buổi tối khó khăn tại sân vận động Etihad và đặc biệt sai lầm ở bàn thắng thứ hai của Sergio Aguero. Người đá phía trước anh là Alex Iwobi cũng mắc lỗi khi để mất bóng và giúp ngôi sao Man City mở điểm ngay giây 46.

Phát biểu trên Sky Sports, chuyên gia Scott thẳng thừng chỉ trích ngôi sao sinh năm 1984 vì đã khiến Arsenal lầm vào cảnh khốn cùng: "Lichtsteiner chạy lung tung khắp mọi nơi, anh ấy không biết có nên ngăn cản cầu thủ này (Aguero) hay không". Cả Alex Iwobi chơi cùng cánh cũng vậy."

'Anh ta chạy lung tung khắp mọi nơi' - Bóng Đá

 Lichtsteiner không thể hoà nhập tốt với Premier League.

Lichtsteiner gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái sau khi rời Juventus. Đây từng được xem là một bản hợp đồng thông minh vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cầu thủ 35 tuổi đã phải vật lộn để thích nghi với tốc độ và cường độ của bóng đá Anh.

Hector Bellerin chắc chắn ngồi ngoài trong vòng sáu đến chín tháng với chấn thương dây chằng chéo, và lão tướng người Thuỵ Sĩ có thể vẫn sở hữu cơ hội ra sân nhiều hơn từ nay đến cuối mùa. Dù vậy, nhiều màn trình diễn của anh cho Arsenal không đạt chất lượng cần thiết.

Vũ Quang Toản | 02:15 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục