"Anh giành được mọi thứ ở Real rồi, giờ thì đến Man Utd đi"

18:37 Thứ hai 30/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao nhạc pop Robbie Williams bất ngờ đưa ra lời khuyên chuyển nhượng dành cho cầu thủ của Real Madrid.

Hiện tại, chúng ta đang ở rất gần với phiên chợ Đông, và đã có những bản hợp đồng đáng chú ý được ký kết như Takumi Minamino gia nhập Liverpool hay Erling Haaland cập bến Dortmund. Điều đáng nói, cả hai cái tên trên đều được Manchester United theo đuổi.

Mới đây, Quỷ đỏ cũng bất ngờ được siêu sao nhạc pop Robbie Williams nhắc đên, khi anh lên tiếng thúc giục người bạn của mình, Toni Kroos ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

robbie williams urge toni kroos to move to man utd - Bóng Đá

 Kross được "mách nước".

Williams từng biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup 2018 ở Nga, nhưng anh và Kroos thì đã bắt đầu quen biết kể từ năm 2017. Gần đây, Williams cũng xuất hiện trong bộ phim tài liệu của tiền vệ người Đức, và anh bất ngờ dành cho Kroos một lời khuyên chuyển nhượng. Tờ Marca dẫn lời siêu sao này:

"Anh đã giành được mọi thứ ở Madrid, giờ thì tôi yêu cầu anh ký hợp đồng với Manchester United!. Tôi nghĩ rằng, nước Anh sở hữu giải đấu tốt nhất trên thế giới, Premier League."

Trước đây, Kroos đã suýt nữa đã cập bến Old Trafford vào năm 2014, nhưng thương vụ này lại đổ vỡ do HLV David Moyes bị sa thải. Từ đó đến nay, hầu như kỳ chuyển nhượng nào cũng xuất hiện những tin đồn về việc Man United muốn chiêu mộ Kroos.

Ở một diễn biến khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo mang về cho mình 3 tân binh trong phiên chợ Đông.

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 18:07 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục