Anh em nhà Neville xuất hiện tại CLB Valencia

17:44 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Gary Neville và Phil Neville đã bất ngờ xuất hiện trong buổi tập hôm thứ Tư vừa qua của CLB Valencia, để gặp gỡ và bàn chuyện với các đối tác.

Anh em nhà Neville xuất hiện trên sân tập của Bầy dơi Valencia

Trên sân tập Paterna, anh em nhà Neville đã được Chủ tịch Lay Hoon và Giám đốc Amadeo Salvo đưa thi tham quan cơ sở vật chất khu huấn luyện của Valencia. Bên cạnh đó, hai cựu cầu thủ Quỷ đỏ Manchester United cũng gặp mặt và trò chuyện với HLV Nuno Santo cùng hậu vệ tuyển Đức Mustafi.

Được biết, Scholes, Ryan Giggs, Nicky Butt và anh em nhà Neville vốn có quan hệ mật thiết với ông chủ Peter Lim của Valencia, vì các bên đều góp cổ phần vào CLB Salford của Anh. Riêng anh em nhà Neville còn đầu tư vào dự án khách sạn mới sát khu vực sân Nou Mestalla sắp khánh thành.

Valencia từng là CLB hùng mạnh tại châu Âu hơn 10 năm trước, nhưng mô hình kinh doanh yếu kém khiến họ nợ nần chồng chất suýt phá sản. Khi được tỉ phú Peter Lim mua lại, Valencia không chỉ “lột xác” về sức mạnh trên sân cỏ, mà còn có nền tài chính vững mạnh.

Được biết, cựu Giám đốc Marketing Peter Draper của Quỷ đỏ đã được đưa về sân Mestalla để biến Bầy dơi Valencia thành một Manchester United “trắng” của Tây Ban Nha.

Sân Nou Mestalla sắp hoàn thành sẽ giúp vị thế Valencia tăng lện 1 bậc
Anh em nhà Neville muốn đầu tư thêm 1 khách sạn bóng đá tại Tây Ban Nha
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục