Anh Đức lập đại công, Bình Dương đè bẹp Đồng Tâm Long An

20:11 Chủ nhật 09/08/2015

Với cú đúp có được trong cuộc tái đấu với đội bóng miền Tây, sau ít ngày đụng độ ở bán kết cúp QG cựu tuyển thủ Anh Đức đã tiếp tục tỏa sáng để giúp đội nhà Bình Dương đánh bại ĐT.LA với tỉ số đậm 3-1 trong trận đấu diễn ra vào chiều 8/9.

Trước khi trận đấu này diễn ra, ở sân Gò Đậu đã có mưa khá lớn và những tưởng điều đó sẽ khiến cả hai đội gặp khó khăn trong việc triển khai bóng lẫn chơi với ý đồ của mình.

Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc cả hai đội đã chủ động chơi tấn công ngay và cũng lập tức có được những cơ hội về phía khung thành của nhau.

Với cách chơi như thế, 2/3 thời gian đầu tiên của hiệp 1 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Nhưng rốt cuộc chỉ có đội chủ nhà là mở được tỉ số khi ở phút 33 Tăng Tuấn căng ngang vào để Anh Đức dứt điểm cận thành đưa Bình Dương dẫn trước.

Những phút còn lại của hiệp đấu thứ nhất, đội chủ nhà đã chủ động chơi chậm lại hòng tìm kiếm những cơ hội. Trong khi đó, ĐT.LA lại tỏ ra khá vội vã trong việc triển khai bóng.

Chính bởi vội vã như thế, nên đội khách đã không thể có bàn gỡ hòa khi Diabate thoát xuống ở phút cuối cùng, cùng lúc Tấn Trường đã ra khỏi vạch 16m50 nhưng chân sút này lại vội vã dứt điểm thiếu chính xác dù khung thành trống.

Nhưng điều này không phải là nguyên nhân khiến đội khách đánh mất mình mà là do những cái đầu nóng đã không kiếm chế khi liên tục phản ứng với các quyết định của trọng tài chính.

Thậm chí, đến khi kết thúc hiệp đấu các cầu thủ ĐT.LA còn quây tổ trọng tài ở khu vực giữa sân để phản đối một vài quyết định trước đó. Không dừng ở đó BHL đội khách cũng tỏ ra bức xúc và có những lời lẽ thiếu kiềm chế khi tổ trọng tài rời sân.

...phản ứng quyết địnhu của trọng tài

Nóng nảy, và thiếu kiềm chế chính vì thế ngay khi hiệp 2 bắt đầu các cầu thủ đội khách đã tổ chức chơi khá quyết liệt. Cùng lúc, Bình Dương cũng đẩy cao tốc độ trận đấu để nhanh chóng vượt qua những cái đầu thiếu tỉnh táo của ĐT.LA.

Phút 46, Công Vinh đã nhận bóng ở khu vực 16m50 và trước khi tung ra pha dứt điểm chính xác để nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà, bất chấp nỗ lực cản phá của thủ thành Tiến Anh.

Không dừng ở đó, hơn 10 phút sau một lần nữa đội chủ nhà lại gia tăng cách biệt khi pha xoạc bóng thiếu tỉnh táo của hậu vệ ĐT.LA giúp Văn Hoàn thoải mái tạt bóng để Anh Đức đánh đầu nâng tỉ số lên 3-0.

Phần thời gian còn lại của hiệp 2, đội chủ nhà sau khi dẫn bàn cách biệt khá lớn đã chơi khá thong dong nhưng cũng đủ để gây sức ép lên khung thành đội khách với hàng loạt tình huống nguy hiểm.

Tiếc rằng, với vô số cơ hội ngon ăn tạo ra đó đã không được các chân sút đội bóng đất Thủ tận dụng thành công hoặc bị trọng tài bỏ qua như tình huống Tấn Tài bị phạm lỗi ở phút đấu cuối cùng trong vòng 16m50.

Với nỗ lực của mình, đến phút bù giờ đầu tiên Diabate cũng đã ghi bàn danh dự cho đội khách, đồng thời ấn định tỉ số của trận đấu với kết quả 3-1 nghiêng về Bình Dương.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục