Ảnh cưới tuyệt đẹp của hậu vệ Văn Long

09:08 Chủ nhật 17/11/2013

Sau 2 năm tìm hiểu, hậu vệ đội Hoàng Anh Gia Lai Bùi Văn Long đã chính thức làm lễ cưới với bà xã Phương Thảo vào chiều ngày 17/11.

Nổi lên trong màu áo đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai, hậu vệ phải Văn Long tỏa sáng rực rỡ trong 2 mùa giải vừa qua. Chàng cầu thủ người Ninh Thuận gây thiện cảm bằng lối chơi nhiệt huyết, song không thiếu sự tinh tế dù đá hậu vệ. Với thể lực tốt, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, Văn Long trở thành hậu vệ phải số 1 ở mùa giải 2013.

Đặc biệt những pha treo bóng từ cánh phải của cầu thủ họ Bùi có độ chính xác rất cao. Rất nhiều lần ở mùa này, 2 tiền đạo Oseni và Evaldo đã hưởng lợi từ những cú lật bóng điểm rơi của Văn Long. Tiếc rằng do chấn thương ở giữa mùa, Văn Long bỏ lỡ cơ hội lên tuyển tập trung, khi huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đánh giá rất cao sự tiến bộ thời gian qua của Văn Long.

Cuối V-League 2013 vừa qua, Văn Long cùng đội bóng phố núi nhận huy chương đồng lần đầu tiên sau 7 năm chờ đợi. Riêng hậu vệ này cũng bật mí vừa tái ký hợp đồng với "Gỗ" để nỗ lực hơn trong việc chứng tỏ bản thân. Chàng hậu vệ điển trai này cũng chính thức tổ chức đám cưới với bà xã Phương Thảo, vốn là cán bộ của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh Thanh Hóa.

Nhắc chuyện cũ, Văn Long lẫn Phương Thảo xem đó như là duyên mệnh, khi Văn Long trúng tiếng sét ái tình trong lần ra xứ Thanh thi đấu. Phương Thảo vừa xinh đẹp, tài năng lẫn mềm dẻo trong cách nói chuyện. Không chỉ là chuyên viên xuất sắc của Sở, Phương Thảo còn là huấn luyện viên theo dõi các đội tuyển thể thao của tỉnh.

Sau khi tổ chức lễ thành hôn ở người quê ngoại, Phương Thảo và Văn Long sẽ tổ chức lễ cưới long trọng tại TP.Pleiku, Gia Lai trong ngày 17/11. Cả hai cho biết đã dành dụm được số tiền để mua chung cư có diện tích 70m2 ở Gia Lai, để làm "tổ ấm" cho mình sau lễ cưới. Đó cũng là cái kết đẹp cho mối tính của Văn Long - Phương Thảo sau nhiều thử thách, gian khó suốt thời gian qua.

Dưới đây là hình ảnh cặp uyên ương Văn Long - Phương Thảo:

Đức Thọ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục