Anh chết hụt, Roy Hodgson trút giận vào trọng tài

07:10 Thứ tư 12/09/2012

Ông bầu của đội tuyển Anh, Roy Hodgson đã chỉ trích trọng tài chính Cuneyt Cakir sau trận hòa 1-1 của Tam sư với Ukraine vì rút hai thẻ vàng dành cho đội trưởng Steven Gerrard.

Roy Hodgson lao ra chỉ trích trọng tài ngay khi trận đấu kết thúc

Trong cuộc tiếp đón Ukraine, Steven Gerrard đã lần đầu tiên trong sự nghiệp bị truất quyền thi đấu khi phải nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài người Thổ Nhĩ Kỹ, Cuneyt Cakir sau pha phạm lỗi với Denys Garmash đúng phút cuối trận đấu.

“Một số thẻ vàng chúng tôi phải nhận không đáng và tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Steven Gerrard bị trừng phạt hai lần trong trận đấu”, Hodgson bức xúc trên ITV1 sau trận đấu. “Chúng tôi đã giữ được thế trận trong cả trận và đã tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi được đền đáp vào những phút cuối trận với bàn gỡ hòa. Thậm chí chúng tôi còn có thể giành chiến thắng”.

Trong khi đó người gỡ hòa cho Tam sư trên chấm phạt đền, Frank Lampard thể hiện sự thất vọng khi bàn thắng ở hiệp 1 của Jermain Defoe không được công nhận vì trọng tài Cuneyt Cakir nhận định tiền đạo của Tottenham đã phạm lỗi một cầu thủ Ukraine trước khi đưa bóng vào lưới.

“Đó hoàn toàn không phải một pha phạm lỗi và chúng tôi vô cùng thất vọng với quyết định của ông ấy”, tiền vệ của Chelsea chia sẻ.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục