Ảnh biếm họa: Không có Mourinho, Tito vẫn bị "chọt vào mắt"

00:00 Thứ bảy 08/09/2012

Chủ đề liên quan đến cuộc đụng độ giữa Mourinho và Tito ở mùa giải trước tiếp tục được các cây bút biếm họa nước ngoài khai thác triệt để. Lần này, họ chỉ lấy ý tưởng "móc mắt Tito" để gán vào án phạt mà RFEF ban cho HLV của Barca.

RFEF đã quyết định cấm chỉ đạo 02 trận đối với HLV Tito Vilanova của Barca do lỗi "phản ứng thái quá quyết định của trọng tài Fernandez". Đến thời điểm này, Tito đã thi hành xong một nửa bản án trong trận gặp Valencia. Chuyến làm khách trên sân Getafe của Barca sẽ không có sự chỉ đạo của HLV này.

Chiếc còi đã chạm vào mắt của Tito. Ảnh: KAP

Trước đó, trong chuyến hành quân đến sân của Osasuna, Tito đã có phản ứng với quyết định của trọng tài chính trong trận đấu. Và theo bản tường trình của trọng tài, RFEF đã nghiêm trị hành vi của Tito bằng án phạt hai trận. Đây có thể xem là mức khá nặng so với những gì đã xảy ra.

Dựa theo phán quyết mà Tito cho là quá đáng, các cây bút đá "nhái" theo sự vụ mà Mourinho va chạm với Tito năm ngoái khi Real đến làm khách trên sân Camp Nou của Barca. Lần này không ai móc mắt tân HLV Barca nhưng chiếc còi "mù" đã làm cho HLV này cảm thấy khó chịu.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục