"Anh ấy là môn đệ của Sir Alex Ferguson"

19:18 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Manchester United đã đưa ra những nhận xét khách quan về tình hình đội bóng hiện tại.

Mùa hè 2019, bên cạnh những bản hợp đồng mới về mặt nhân sự đội bóng, thượng tầng Manchester United cũng chính thức ký kết bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sau chuỗi khởi đầu ấn tượng với Quỷ đỏ thành Manchester, BLĐ đội bóng tin tưởng rằng nhà cầm quân người Na Uy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, thành tích của Man Utd vẫn là rất bết bát. Solskjaer sớm nhận ra khó khăn ngay từ những khởi đầu của mùa giải mới. Tình thế hiện tại của đội chủ sân Old Trafford cũng đáng buồn. Sau 13 vòng đấu, Man Utd hiện đang xếp thứ 9 với chỉ 17 điểm có được. Rõ ràng, đây là thứ hạng mà không một CĐV yêu mến Quỷ đỏ nào có thể chấp nhận được.

Mặc dù vậy, với Antonio Valencia, một cựu sao Man Utd, người gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ suốt 10 năm, vừa rời Old Trafford mùa hè 2018, Solskjaer sẽ phục hưng Quỷ đỏ trong thời gian tới. Ngôi sao người Ecuador tin rằng Solsa có những phẩm chất kế thừa từ người thầy Sir Alex Ferguson vĩ đại:

"Solskjaer biết một cầu thủ của Man Utd nên làm gì. Khát khao, tính cách cũng như một trái tim chiến thắng."

'He is a disciple of Ferguson' - Valencia backs Solskjaer to complete Man Utd transformation - Bóng Đá

Antonio Valencia tin vào khả năng thành công của HLV Solskjaer.

"Anh ấy là một huấn luyện viên rất giỏi, anh ấy biết những gì bản thân mong muốn. Solskjaer là một môn đệ của Sir Alex Ferguson, anh ấy đang mang những bài học từ người thầy của mình đến một thế hệ cầu thủ mới."

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 18:30 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục