"Anh ấy đã thích nghi rất nhanh với phong cách của Jurgen Klopp"

21:17 Thứ tư 25/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Liverpool bất ngờ được cựu cầu thủ Leon Osman dành lời khen ngợi.

Cựu cầu thủ Leon Osman mới đây đã hết lời khen ngợi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trước cuộc đụng độ MK Dons của Liverpool trong khuôn khổ EFL Cup. Osman cho rằng Chamberlain là một cầu thủ xuất sắc, anh thích nghi rất nhanh với lối chơi của HLV Jurgen Klopp ngay sau khi gia nhập The Kop.

Trước đó, đã có nhiều người đặt câu hỏi liệu tiền vệ này có đủ giỏi để chuyển sang Liverpool từ Arsenal vào năm 2017 hay không, và Chamberlain đã đáp lại bằng phong độ ấn tượng của mình. Phát biểu trên Sky Sports, Osman chia sẻ:

"Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Dù có nhiều nghi vấn xoay quanh Chamberlain lúc rời Arsenal nhưng anh ấy đã thích nghi rất nhanh với phong cách tràn đầy năng lượng của Jurgen Klopp."

Leon Osman talks about Oxlade Chamberlain - Bóng Đá

 Chamberlain đã tiến bộ nhiều từ khi gia nhập Liverpool.

Lữ đoàn đỏ đã bỏ ra 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Anh, số tiền mà tờ BBC Sport đánh giá là rất cao cho một cầu thủ đang trong năm cuối hợp đồng. Khi còn thi đấu tại Emirates, Chamberlain đã đóng góp cho Pháo thủ 20 bàn thắng và 32 đường kiến tạo sau 198 lần ra sân.

Dưới bàn tay của Klopp, Chamberlain ngày càng hoàn thiện lối chơi của mình. Màn trình diễn ở trận thắng 3-0 trước Manchester City trong khuôn khổ Champions League đã khiến anh được đánh giá rất cao, nhưng cũng tại thời điểm đó anh dính phải chấn thương và vắng mặt dài hạn. Chamberlain chỉ mới trở lại sân cỏ thời gian gần đây.

Huỳnh Phong | 19:00 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục