Angel Gomes khó thể từ chối nếu M.U mời gọi

18:04 Chủ nhật 13/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua The Times, tiền vệ Lille, Angel Gomes để ngỏ cánh cửa trở lại Man United, khi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB ở Premier League.

Angel Gomes là sản phẩm của học viện Man United và đã ra mắt đội một Quỷ đỏ khi còn là thiếu niên trước khi chia tay câu lạc bộ để chuyển đến Lille vào năm 2020. Tiền vệ 24 tuổi đã có bước tiến lớn trong thời gian chơi bóng ở Pháp. Những màn trình diễn xuất sắc thậm chí đã giúp anh có lần đầu khoác áo đội tuyển Anh vào tháng trước.

Gomes có thể trở lại M.U?

Hợp đồng của Gomes với Lille đã bước vào năm cuối, theo đó, những đồn đoán liên quan đến tương lai của anh ngày càng tăng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến gần.

Thảo luận về sự quan tâm của các CLB Premier League và khả năng trở lại Old Trafford với The Times, Gomes thừa nhận: "Điều đó thật tuyệt vời, nhưng sau khi tìm thấy hạnh phúc ở nước ngoài, tôi biết việc chơi bóng ở Premier League không phải là tất cả.

Sẽ luôn có điểm yếu tình cảm đó, vì vậy, tất nhiên sẽ rất khó để nói không."

Bên cạnh Man United, Newcastle đã nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng cho chữ ký của Gomes. Và Nicky Butt, người đã dìu dắt Gomes trong những năm phát triển tại Man United đánh giá rất cao tiền vệ này: "Tôi nghĩ Angel có thể làm tốt hơn một số đội bóng sẽ theo đuổi cậu ấy ở Premier League. La Liga như được viết cho Angel. Cậu ấy có thể dễ dàng chơi ở Premier League. Angel có thể chơi cho Man City ngay ngày mai".

Nếu không thể đạt thỏa thuận gia hạn, Lille hoàn toàn có thể rao bán Gomes ngay phiên chợ đông 2025 tới để thu về một khoản tiền, thay vì mất anh ấy miễn phí vào mùa hè.

Minh Tuấn | 18:04 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục