Ange Postecoglou: ''Ten Hag cứ nhắc đến việc mình đã giành được hai danh hiệu''

09:35 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Tottenham đã có phát biểu đáng chú ý trước cuộc đấu với Manchester United.

Sau khi đến Manchester United, dù mang đến nhiều hoài nghi về năng lực thực sự của mình nhưng HLV Erik ten Hag cũng đã giúp họ giành 2 chức vô địch trong 2 năm ông dẫn dắt câu lạc bộ.

Mùa giải trước, sau khi vượt qua Man City ở trận chung kết FA Cup, Ten Hag tuyên bố rằng ông là nhà vô địch và sẽ rời Old Trafford khi không còn được chào đón. Tuy nhiên HLV Ange Postecoglou không đồng tình quan điểm này.

Tottenham sẽ chạm trán Man Utd tại vòng 6 EPL.

Phát biểu trước cuộc đại chiến giữa Quỷ đỏ và Tottenham, chiến lược gia người Úc bày tỏ quan điểm:

"Ten Hag cứ nhắc đến việc mình đã giành được hai danh hiệu và mọi người đều nói với tôi rằng đó là tất cả những gì tôi phải làm, nhưng không phải như vậy bởi vì luôn có những kỳ vọng lớn hơn.

Nếu Ten Hag không giành được bất kỳ danh hiệu nào vào năm ngoái, mọi người sẽ nói rằng ông ấy chỉ cần giành được một danh hiệu nào đó là mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Đó là lý do tại sao tôi phản đối vì đó là một cái bẫy mà bạn có thể rơi vào khi nghĩ rằng 'tất cả những gì tôi phải làm là giành chiến thắng, mọi người sẽ yêu mến tôi và nghĩ rằng tôi đang làm rất tốt'.

Tôi luôn cố gắng xây dựng một đội có thể đạt được thành công bền vững. Bạn cần phải làm như vậy vì chẳng có gì đảm bảo mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ.''

Lê Trường Sơn | 09:35 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục