Ange Postecoglou "nổi đóa" sau thất bại trước Palace

08:59 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, vị chiến lược gia người Úc tỏ ra không vui sau thất bại trước Crystal Palace.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù phải làm khách trên sân của Crystal Palace, tuy nhiên, với chất lượng đội hình vượt trội và phong độ tương đối tốt, Tottenham Hotspur là những người được giới truyền thông xứ sở sương mù đánh giá cao hơn.

Ange Posteccoglou tỏ ra không vui sau thất bại trước Crystal Palace.

Dẫu vậy, thầy trò Ange Postecoglou lại bất ngờ để thua với tỷ số tối thiểu 0-1, bởi bàn thắng của Jean-Philippe Mateta ở phút 31. Thất bại này khiến "Gà trống" tạm thời tụt xuống vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ với BBC sau trận đấu, vị chiến lược gia người Úc không giấu nổi sự giận dữ. Ông nói: "Đó là một trận đấu có nhiều lần gián đoạn vì những tình huống va chạm, và họ (Crystal Palace) đã giành chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp tay đôi".

"Có nhiều sự gián đoạn và thật khó để mọi chuyện diễn ra trôi chảy. Crystal Palace đã làm tốt hơn chúng tôi. Nó đã trở thành một trận đấu mà họ thể hiện sự mạnh mẽ và chúng tôi nên xử lý tốt hơn. Đó là một bàn thua tệ hại".

Giờ đây, Tottenham Hotspur đã kém vị trí dự Champions League mùa sau tới 5 điểm. Rõ ràng, "Gà trống" cần cố gắng hơn nữa ở những trận đấu sắp tới. Theo lịch thi đấu, đại diện Bắc London sẽ chạm trán Manchester City trong khuôn khổ Carabao Cup vào giữa tuần này.

Trần Huy Trưởng | 08:59 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục