Ange Postecoglou khiến Arsenal "mừng thầm"

08:05 Thứ bảy 11/05/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Tottenham Hotspur, vị chiến lược gia người Úc khẳng định "Gà trống" chưa từ bỏ mục tiêu tham dự Champions League mùa sau.

Với 7 điểm ít hơn Aston Villa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Ange Postecoglou giành vé tham dự Champions League mùa giải năm sau không còn nhiều. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Úc khẳng định "Gà trống" sẽ không bỏ cuộc.

Ange Postecoglou khiến Arsenal

Ange Postecoglou muốn các học trò chơi hết mình trong 3 trận đấu còn lại.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: "Tôi không từ bỏ bất cứ điều gì. Tôi ở đây để chiến đấu mỗi ngày, để có được mọi thứ tôi có thể giành được cho câu lạc bộ này, vì đó là trách nhiệm của tôi".

"Tôi sẽ không từ bỏ vì bất kỳ lý do gì, ngay cả bởi những nguyên nhân tồi tệ nhất, vì khi đó tôi sẽ trốn tránh trách nhiệm của mình. Tôi muốn chúng tôi kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ. Tôi muốn chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong ba trận còn lại và xem nó sẽ đưa chúng tôi đến đâu".

Ange Postecoglou khiến Arsenal

Ange Postecoglou mang lại hy vọng cho Arsenal.

Như vậy, trái với những lo ngại về việc Tottenham Hotspur sẽ "buông" trong trận đấu với Manchester City, các cổ động viên Arsenal hoàn toàn có thể tin tưởng vào đại kình địch cùng thành phố.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:07 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục