"Ange Postecoglou đã khiến Tottenham sôi động trở lại"

13:27 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên Stan Sport., chuyên gia Craig Foster nhận định rằng sự tự tin đã trở lại với đội bóng của ông Ange Postecoglou.

HLV Ange Postecoglou đã thực hiện 7 thay đổi trong chuyến hành quân đến Budapest gặp Ferencváros. Dẫu vậy, họ vẫn chơi trên chân đối thủ và có chiến thắng 2-1 chung cuộc, với các pha làm bàn của Pape Matar Sarr và cầu thủ vào sân thay người Brennan Johnson.

Cựu đội trưởng tuyển Úc, Craig Foster nói với Stan Sport rằng: "Ange rõ ràng vừa khiến đội bóng của mình trở nên sôi động trở lại".

Tottenham có tham vọng lớn ở Europa League.

"Một lượng áp lực rất lớn đang gia tăng - sau trận thua trước Arsenal - một cách không công bằng, tôi nghĩ màn trình diễn trước Arsenal, nhìn theo nhiều khía cạnh là tuyệt vời".

Foster còn cho rằng Europa League là sân chơi phù hợp để Tottenham mơ về danh hiệu. "Giải đấu đó (Europa League) có thể là cơ hội tốt nhất để Tottenham giành được danh hiệu trong mùa giải này", ông nói.

Hiện tại, các nhà cái của châu Âu cũng đánh giá khá cao khả năng đi sâu của Tottenham. Siêu máy tính dự đoán họ là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch ở giải đấu này.

Ngoạ Long | 13:27 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục