Anelka rời Chelsea trong muôn vàn nhục nhã

09:26 Thứ tư 08/02/2012

Tiền đạo người Pháp đã “thoát” khỏi bàn tay của HLV Villas-Boas. Anh hiện đang tập luyện trước mùa giải với CLB Shanghai Shenhua ở Tây Ban Nha.

Tuy nhiên mỗi khi nhớ tới khoảng thời gian cuối cùng ở CLB thành London, tiền đạo kỳ cựu Anelka không khỏi cảm thấy nhục nhã.

Trước khi chuyển đến thi đấu cho CLB Trung Quốc, Anelka đã phải tập luyện với đội dự bị Chelsea. Ngay cả khi thay đồ, tiền đạo nổi danh một thời này cũng phải thay đồ ở khu riêng biệt chứ không được gặp mặt các đồng đội cũ ở đội 1 Chelsea.

Theo Anelka tiết lộ, đến gửi xe anh cũng phải gửi ở bãi đỗ xe riêng của đội dự bị thay vì gửi ở nơi dành cho đội một như trước.

Nicolas Anelka

Nên biết trong khoảng thời gian thi đấu cho CLB Chelsea, Anelka từng có nhiều thời điểm đóng vai trò hết sức quan trọng. Tiền đạo người Pháp từng là vua phá lưới mùa giải 2008/09 với 19 bàn thắng. Mùa giải 2009/10, khi Chelsea của HLV Carlo Ancelotti đoạt cú đúp, Anelka cũng là cầu thủ đóng góp rất nhiều công lao.

Tuy nhiên, dưới thời của tân HLV Villas-Boas, chân sút người Pháp không những không được trọng dụng là còn bị ghẻ lạnh. Ngay sau khi xác nhận không gia hạn hợp đồng với Anelka, chiến lược gia người Bồ lập tức cô lập tiền đạo kỳ cựu này, buộc anh phải sớm chấp nhận ra đi.

Tại Chelsea, ngoài Anelka, hậu vệ Brazil – Alex cũng chịu sự trừng phạt tương tự.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục