Andy Robertson: "Họ luôn đem đến khó khăn cho Liverpool"

09:17 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Scotland có những chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu với Nottingham Forest.

Liverpool có khởi đầu thuận lợi ở Premier League 2024/2025. Đoàn quân HLV Arne Slot toàn thắng 3 trận, giành 9 điểm tuyệt đối. Cuối tuần này, The Kop sẽ chạm trán Nottingham Forest.

Chia sẻ về cuộc chiến với Nottingham, hậu vệ Andrew Robertson cho hay: "Tôi không nghĩ mình từng có một trận đấu dễ dàng nào với Nottingham Forest. Họ luôn đem đến khó khăn cho Liverpool".

Robertson trong màu áo Liverpool.

"Khi chúng ta nhìn nhận lại các trận đấu giữa Liverpool và Nottingham ở mùa giải trước, tôi có thể rút ra kết luận trên. Nottingham sở hữu trong đội hình những cầu thủ thực sự đặc biệt. HLV Nuno Espirito Santo xây dựng nên đội hình vững chắc. Liverpool từng có nhiều lần đối đầu với Santo khi ông ấy dẫn dắt Wolves".

"Một đối thủ khó nhằn. Liverpool phải ra sân với trạng thái hoàn hảo nếu muốn có điểm trước họ. Chúng tôi biết điểm mạnh của họ và Liverpool cần cẩn trọng trước điều đó. Liverpool cần cố gắng áp đặt lối chơi, kiểm soát trận đấu".

"Liverpool phải cố gắng tiếp tục chơi theo cách mình, duy trì tinh thần tích cực. Hy vọng Liverpool có thể giành 3 điểm".

Anh Nguyễn | 09:17 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục