Andy Murray: Sau Grand Slam là… nhà thờ?

09:13 Thứ sáu 14/09/2012

Tay vợt Andy Murray đang ở trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời mình, sau khi đăng quang ngôi vô địch US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đã hạnh phúc bằng chuyện anh đang tính chuyện “trăm năm” với người bạn gái Kim Sears.

Báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin, Murray sau nhiều lần úp mở đã quyết định ấn định ngày tổ chức hôn lễ của mình. Theo đó, hôn lễ của cặp đôi trai tài gái sắc này dự kiến sẽ diễn ra sau khi Wimbledon 2013 kết thúc.

Người tình trong mộng

Trên đất Mỹ, không khó để nhận ra khuôn mặt hân hoan của Kim Sears khi chứng kiến người bạn trai đăng quang giải US Open – danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của Murray. Cũng như tại Olympic London 2012, Murray đã thể hiện tình yêu với Kim theo cách của mình. Đó là việc anh đi chân đất, ôm bạn gái và sau đó thì ghì chặt nàng trong vòng tay cùng với chiếc cúp vô địch – một thông điệp tình yêu cháy bỏng.

Andy Murray và người bạn gái xinh đẹp Kim Sears

Kim và Murray đã yêu nhau trong suốt 7 năm qua (kể từ năm 2005) và chừng đó là quá đủ để họ nghĩ về một đám cưới hạnh phúc. Nếu đám cưới được tổ chức, đây sẽ là một thông tin không thể tốt lành hơn đối với những thành viên trong gia đình của tay vợt người Anh, HLV và các cố vấn thân cận của Murray. Bởi Kim là hình mẫu của một người vợ hoàn hảo, là hậu phương vững chắc để Murray tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp và mang vinh quang về cho xứ sở sương mù. Cha của Kim là một HLV quần vợt hàng đầu thế giới và với sự lịch thiệp của mình, cô tỏ ra là một người đặc biệt thích hợp cho vai trò hỗ trợ Murray. Bởi thông thường, một VĐV quần vợt chuyên nghiệp sẽ phải thi đấu quần quật trong khoảng 35 tuần/năm và cô chưa hề bao giờ tỏ ra bực bội về sự bất tiện này. Trong những thời điểm mà Murray chán nản nhất trong sự nghiệp của mình, chính Kim chính là nơi an ủi, sẻ chia giúp Murray vượt qua được sự tuyệt vọng.

E thẹn nhưng lịch sự và thông minh, Kim luôn dự khán tất cả những giải quần vợt mà Murray tham gia. Ngoài ra, cô hầu như dành toàn bộ thời gian còn lại của mình trong tổ ấm của 2 người trị giá 5 triệu bảng tại Surrey. Đối với nhiệm vụ của một người vợ có chồng là ngôi sao quần vợt, họ phải biết cách bảo quản cẩn thận những danh hiệu của chồng, bởi đó là những thứ đã được đánh đổi bằng mồ hôi và cả nước mắt. Ngay sau khi giành tấm HCV Olympic 2012, cùng với chức vô địch US Open ngay sau nó, Murray đã giao tất cả những kỷ vật cao quý này để bạn gái của mình trông nom. Bởi Kim có được những kỹ năng mà Murray cảm thấy rất yên tâm, khi học hỏi được từ mẹ của cô - một người phụ nữ cũng có chồng theo nghiệp quần vợt.

Sự cổ vũ của Kim luôn tiếp thêm nhiều động lực cho Murray trong thi đấu

Không những là một cô gái rất xinh đẹp, Kim còn quá trẻ so với lứa tuổi 24 của mình và trong quá khứ, cô đã từng bị chủ quán yêu cầu xuất trình chứng minh thư khi đi mua một chai rượu mạnh ở Waitrose (Cobham) vì người này cho rằng, cô chưa đủ tuổi. Kim cũng là một người rất đa tài trong lĩnh vực diễn xuất, thời trang, thiết kế và đang cân nhắc việc xuất bản sách do mình viết. Ngoài ra, cô cũng là một họa sĩ tài ba với lĩnh vực là vẽ tranh những chú thú cưng cho những người giàu có. Sự giỏi giang của Kim đã khiến Murray từng phải thốt lên: “Cô ấy muốn có một sự nghiệp cho riêng mình, chứ không phải chỉ biết chụp hình cho tạp chí Hello!”.

Không những xinh đẹp, Kim còn là một cô gái đầy tài năng

Mỗi bức tranh của cô có giá trị lên tới 1.500 bảng và trang web của cô luôn đầy ắp đơn đặt hàng của khách hàng. Trong khi cuộc sống hàng ngày của Murray là đi du lịch, tập luyện, tắm nước đá và tham dự các giải đấu quần vợt, Kim lại có một cuộc sống rất giản dị. Kim, một cựu sinh viên loại ưu ngành Văn học của Trường Đại học Burgess Hill ở West Sussex, có sở thích nghe đài và uống trà, thay vì đi tới bar, shopping… như vợ của những ngôi sao khác.

Sec đấu của cuộc đời

Điều đặc biệt là Kim có mối quan hệ rất tốt với những người thân trong gia đình Murray. Bà Judy, mẹ của Murray, luôn quấn quýt bên Kim như hình với bóng ở CLB Nữ hoàng và tại giải Wimbledon hồi đầu năm nay. Hai người luôn xem nhau như những người bạn thân thiết và bà Judy cũng chẳng hề tỏ vẻ khó chịu khi Murray ôm bạn gái của mình trước khi ôm bà sau mỗi chiến thắng.

Murray và Kim đã gặp nhau khi Kim vẫn còn là một cô bé vào năm 2005. Bố của cô, ông Nigel, lúc ấy đang là HLV trưởng của đội tuyển quần vợt nữ Anh và cô đã đến thăm ông trong một giải đấu ở Mỹ. Murray đã gặp cô tại đó, và bắt đầu tán tỉnh bằng những bó hoa cũng như tin nhắn qua lại. Rồi họ yêu nhau cho đến khi có một thời gian bị gián đoạn vào năm 2009, bởi cả 2 muốn dành không gian riêng cho người kia. Trong khoảng thời gian này, họ đã phải sống trong sự khổ đau và biết rằng, không thể sống thiếu nhau được. Trong những ngày đầu yêu nhau, thậm chí Kim đã sắm vai như là tài xế của Murray bởi vì tay vợt người Anh không biết… lái xe! Để thay cho lời cảm ơn, Murray đã mua tặng cô một chiếc Mercedes có giá trị 40.000 bảng. Một người bạn khi được mời đến ăn tối cùng với đôi uyên ương này đã nhận xét: “Kim đơn giản chỉ là một cô gái rất đáng yêu và quý phái. Cô ấy quá đỗi ngọt ngào, nhưng khá nhút nhát. Thật đáng yêu”.

Đã đến lúc Murray thực hiện séc đấu cuộc đời?

Đối với sự nghiệp, Murray đang ở vào giai đoạn thành công nhất. Trong tình trường, anh đang hạnh phúc với người bạn gái đáng yêu Kim Sears. Không bao lâu nữa, Murray sẽ ghi được một sec đấu quan trọng nhất của cuộc đời mình, khi cùng Kim đến nhà thờ và khẳng định rằng, tình yêu của họ đã đến ngày “đơm hoa kết quả”. Một kết cục đẹp cho một câu chuyện tình rất đẹp!

Hải Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục