Andy Cole: "Tôi sẽ phát điên nếu chơi cạnh Antony"

06:18 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports sau trận thua trước Newcastle, huyền thoại Andy Cole đã đặt câu hỏi về quyết định mua Antony của BLĐ Man Utd.

Antony không ghi bàn và cũng không có bất kỳ pha kiến tạo nào trong 9 lần ra sân cho Man Utd mùa này. Andy Cole đã thừa nhận, ông ghét phải chơi cạnh với một nhân vật như Antony trong đội hình.

Andy Cole blasts Manchester United winger Antony: ‘He doesn’t score enough, he doesn’t create’ - Bóng Đá

 Antony đang tỏ ra lạc lõng tại Man Utd.

"Cậu ấy sẽ khiến tôi phát điên," Cole nói với Sky Sports. "Cậu ấy chơi cá nhân, chúng ta đều biết cậu ấy là người đá một 'que' trái. Cậu ấy đá cá nhân, không bao giờ chuyền sang phải, nếu bạn chạy đến cột gần (để chồng biên), bạn biết mình sẽ không bao giờ nhận được bóng."

Cole tiếp tục chỉ trích: "Cậu ấy không ghi đủ số bàn đối với tôi, cậu ấy không tạo ra cơ hội cho đồng đội. Vì vậy, bạn nhìn vào đó và nói: 'Được rồi, anh đang làm gì vậy?' Đó là những gì bạn mong đợi từ cậu ấy (có bàn thắng và kiến tạo đủ nhiều)."

"Họ đã chi rất nhiều tiền cho cậu ấy, HLV đã ủng hộ cậu ấy và cậu ấy đang thực sự gặp khó," Cole chốt lại.

Rạng sáng nay, Antony đã có một những phút thi đấu đáng quên trước Newcastle, khi trong 5 nỗ lực qua người trước hậu vệ đội khách, tuyển thủ Brazil chỉ thành công đúng 1 lần. 

Ngọa Long | 05:20 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục