Andy Cole: Rashford phải học hỏi Ronaldo và Messi

23:46 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Andy Cole đã đưa ra những nhận định đáng chú ý về ngôi sao đồng hương.

Nhận định về phong độ của Marcus Rashford trong mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Andy Cole chia sẻ:

"Khi còn là một cầu thủ, bất cứ khi nào thiếu niềm tin, tôi đều muốn trụ lại đội hình xuất phát để lấy lại sự tự tin của mình. Tuy nhiên, giờ thì tôi đã nghỉ hưu, tôi có thể hiểu tại sao việc một số cầu thủ bị loại khỏi đội hình lại là điều tốt."

Manchester United star Marcus Rashford hits out at ‘malicious rumours’ on social media - Bóng Đá

 Rashford đã sa sút phong độ. 

“Nếu bạn không tính mùa giải vừa rồi và nhìn vào hai mùa giải trước đó của Rashford, phong độ của cậu ấy cũng giống hệt như bây giờ. Bạn chỉ có thể hỏi thẳng Rashford vấn đề là gì, nhưng, chúng ta biết rằng cậu ấy đã phải giải quyết một số vấn đề cá nhân trong mùa giải trước."

"Đó là điều mà Rashford đã thừa nhận vào năm ngoái, và khi chứng kiến cậu ấy chơi tốt như thế nào ở mùa trước, tất cả chúng ta đều kỳ vọng vào cậu ấy trong mùa giải năm nay."

"Nếu bạn nhìn vào Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, bạn sẽ không bao giờ nói về việc họ có một năm xuống phong độ. Rashford cần khám phá cách để cậu ấy có thể duy trì phong độ ổn định như vậy." 

Huỳnh Phong | 22:48 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục