Andy Cole: "M.U không nên chi 100 triệu bảng cho cậu ấy"

10:29 Thứ ba 23/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Manchester United, Andy Cole, đã cảnh báo Quỷ đỏ không nên ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh Harry Kane vào mùa hè này.

 

Cole không muốn Man United chi 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Kane, người đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cole nói với William Hill: "Manchester United không thể đi theo giải pháp ngắn hạn một lần nữa. Họ không thể ra đó và chi 80 triệu bảng hay 100 triệu bảng cho Harry Kane. Trong 2 năm nữa, họ sẽ nhìn lại và tự nhủ: 'Anh ấy đã 32 tuổi, chúng ta cần kiếm cho mình một tiền đạo khác'. Họ không đủ khả năng để lặp lại tình huống đó một lần nữa."

Kịch bản tồi tệ nhất cho Man Utd ở chợ Hè 2023 - Bóng Đá

 M.U đang rất cần một số 9 mới.

Kane đang trong 14 tháng cuối cùng của hợp đồng với Tottenham Hotspur. Anh đã chứng minh năng lực của mình suốt gần cả thập kỷ qua nhưng không thể giành được bất cứ danh hiệu nào với Gà trống. Kane đã từng gây áp lực để được ra đi nhưng không thành công, dù vậy vẫn cống hiến hết mình cho màu áo trắng.

Quỷ đỏ rõ ràng đang cần một số 9 đích thực. Họ có nhiều sự lựa chọn trên hàng công nhưng chưa có được sự đảm bảo ở khâu ghi bàn.

Thanh Vũ | 09:31 23/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục