Andy Cole khen ngợi 'màn dạo đầu' của Angel di Maria

18:33 Thứ ba 14/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo của Manchester United, Andy Cole dành lời khen ngợi về những gì Angel di Maria đã làm được cho đến thời điểm này của mùa giải.

Tiền vệ người Argentina chuyển đến thi đấu cho M.U hồi tháng 8 từ Real Madrid với giá kỷ lục 59,7 triệu bảng. Ngay lập tức anh hòa nhập cùng “Quỷ đỏ” và ghi những dấu ấn đầu tiên.

Di Maria được Andy Cole khen ngợi

Cole tin rằng người đàn em sẽ còn thể hiện được nhiều hơn nữa, chắc chắn nó không chỉ dừng lại ở 5 trận đấu. Cựu tiền đạo này nói với website chính thức của M.U: “Cậu ấy đã chơi rất tốt và tạo ra một vài khoảnh khắc lóe sáng. Đó là những gì những gì bạn muốn khi bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền.

Mọi người đang mong đợi một điều gì đó đặc biệt và cậu ấy đã làm được. Tôi nghĩ rằng khi bạn đến một CLB như M.U, luôn luôn có áp lực nhưng cậu ấy đã chơi cho một CLB lớn khác là Real Madrid.

Ống kính máy ảnh luôn nhằm vào cậu ấy, mọi người cũng có thể soi mói nhưng hãy nhìn cái cách mà cậu ấy đã bắt đầu tại M.U. Cậu ấy không có vấn đề gì hết và rõ ràng đây là một cầu thủ chất lượng
.”

Tính đến thời điểm này, Di Maria đã ghi được 3 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục