Andy Carroll: Đã đáng giá 35 triệu bảng chưa?

23:26 Thứ bảy 14/04/2012

Sau khi ghi bàn vào lưới Everton giúp Liverpool giành vé dự chung kết FA Cup, Andy Carroll - chân sút người Anh đắt giá nhất (35 triệu bảng) cho biết anh chưa bao giờ mất niềm tin dù rằng đã có lúc hứng chịu sức ép lên đến đỉnh điểm.

Cú đánh đầu quyết định của Carroll hạ gục Everton

“Đó là cảm giác tuyệt nhất từ trước tới nay”, tiền đạo người Anh phát biểu chỉ nửa giờ sau khi anh ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 vào lưới hàng xóm Everton ở bán kết Cúp FA. “Chúng tôi đã rất nỗ lực trong suốt 90 phút và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cảm thấy tự hào khi là người ghi bàn quyết định cho Liverpool”.

“Trước khi lập công, tôi đã có vài cơ hội ngon ăn và nhẽ ra đã có thể ghi bàn sớm hơn. Nhưng bóng đá là vậy. Quan trọng là tôi đã tỏa sáng đúng thời điểm. Đó là một đường kiến tạo cực tốt của Craig (Bellamy). Rất cảm ơn anh ấy”.

“Trước trận đấu này, tôi đã phải đón nhận rất nhiều chỉ trích. Nhưng không vì chúng mà tôi đánh mất niềm tin. Tôi luôn tự nhủ phải nỗ lực và cố gắng trong mỗi trận đấu để chứng tỏ bản thân. Tôi chưa bao giờ ngừng tin tưởng vào khả năng của mình”.

Trả lời phỏng vấn ESPN, chính đội trưởng Liverpool - Steven Gerrard cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Carroll. “Cậu ấy không trốn tránh mà sẵn sàng đón nhận những lời chê trách để tiến bộ. Tôi và toàn đội luôn tin tưởng vào Andy”, Gerrard phát biểu.

“Liverpool mua Andy là để cậu ấy ghi những bàn thắng quan trọng trong những trận cầu lớn. Cậu ấy đã làm được điều đó hôm nay. Tôi xin chúc mừng Andy và mong cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ hiện tại”.

Hồi giữa tuần này, Carroll cũng là tác giả của pha lập công quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho Liverpool trên sân Ewood Park trước Blackburn. Tổng cộng, cựu cầu thủ Newcastle đã ghi 8 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường cho The Kop trong mùa này.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục