Andriy Shevchenko muốn có sao Chelsea

12:23 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnGenoa đã bổ nhiệm Andriy Shevchenko lên vị trí HLV trưởng của CLB, thay thế Davide Ballardini vừa bị sa thải.

Shevchenko từng được biết đến là một 'sát thủ' hạng nặng, đặc biệt là khi còn thi đấu cho AC Milan. Tuy nhiên, sự nghiệp của ông ở Chelsea lại không được suôn sẻ cho lắm, ngay cả khi cựu tiền đạo người Ukraine có mối quan hệ thân thiết với ông chủ Roman Abramovich.

Andriy Shevchenko muốn có Pulisic - Bóng Đá

 Shevchenko không thành công khi còn thi đấu cho Chelsea.

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, Shevchenko đã theo nghiệp HLV và gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt ĐTQG. Ở EURO 2020, ông giúp tuyển Ukraine vào đến tứ kết, và chỉ chịu khuất phục bởi tuyển Anh. 

Giờ đây, Shevchenko, năm nay mới 45 tuổi, đã đến Genoa với sự kỳ vọng lớn. Và ông đã mau chóng bắt tay xây dựng lại đội hình. Theo Sport Mediaset, Shevchenko đã để mắt đến cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Christian Pulisic. Cầu thủ người Mỹ được mô tả là 'lý tưởng cho sơ đồ 4-3-3' mà ông muốn sử dụng ở Serie A. Báo cáo cho biết thêm rằng The Blues hoàn toàn có thể đồng ý cho Genoa mượn Pulisic nếu tiền đạo 23 tuổi này được đảm bảo suất đá chính dưới sự dẫn dắt của một người mà họ biết rõ.

Pulisic đã có không ít khoảnh khắc chói sáng kể từ khi đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Borussia Dortmund lại thường xuyên dính chấn thương, khiến phong độ của anh không được ổn định, và phải dự bị khá nhiều dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Minh Tuấn | 11:25 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục