Andriy Lunin chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid

20:20 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Real Madrid công bố việc hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với thủ môn Andriy Lunin tới năm 2030.

Andriy Lunin tiếp tục gắn bó với Real Madrid tới năm 2030. Thủ môn người Ukraine đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Los Blancos.

Trên trang chủ, Real Madrid vui mừng công bố thông tin này. Việc Lunin gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đã đập tan những tin đồn liên quan tới tương lai của anh.

Trước đó, Lunin đã để ngỏ khả năng rời Real Madrid vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bản hợp đồng cũ giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực 12 tháng.

Lunin gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2030.

Nhưng tới những ngày cuối phiên chợ hè, thủ thành sinh năm 1999 quyết định ở lại. Sau đó, đôi bên ngồi vào bàn đàm phán và mọi chuyện đã thu về kết quả tốt đẹp.

Mùa trước, Lunin được trao cơ hội khi Thibaut Courtois dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian. Thủ môn người Ukraine góp công lớn giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League.

Trong đó, không thể không nhắc tới những màn trình diễn điểm 10 của Lunin tại Champions League trong các trận Tứ kết với Man City và Bán kết với Bayern Munich.

Sau khi bình phục chấn thương, Courtois tái xuất và đòi lại suất bắt chính của Lunin. Nhưng thủ thành người Ukraine sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong khung gỗ Real Madrid với người đàn anh trong thời gian tới.

Minh Khuê | 20:20 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục