Andrew Cole: Rooney sẽ ở lại Man United

19:17 Thứ hai 15/07/2013

Cựu tiền đạo Man United, Andrew Cole tin rằng Wayne Rooney sẽ ở lại Man United mùa hè này.

Kể từ cuối mùa bóng 2012/13, Man United đang phải ra sức giữ chân Wayne Rooney bởi tiền đạo này cứ nhất quyết đòi rời khỏi Old Trafford. Ngay cả tân HLV David Moyes cũng phải bỏ qua những hiềm khích cũ để đảm bảo tương lai của Rooney.


Arsenal, Chelsea, Barcelona và rất nhiều đội bóng khác đang theo đuổi Rooney và David Moyes đã nhiều lần đăng đàn tuyên bố: Rooney sẽ ở lại M.U. Đây cũng là mong muốn của cựu cầu thủ Quỷ đỏ Andrew Cole.

"Tất cả đều mong muốn Rooney ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn sẽ rất thất vọng nếu mất đi một cầu thủ chất lượng như thế," Cole nói tại Úc trong buổi phỏng vấn ngày thứ Hai.

"Tôi tin rằng Rooney sẽ ở lại Man United, đó là điều quan trọng nhất."

Cole cũng tự tin cho rằng HLV David Moyes sẽ thành công ở United mặc dù phải chịu áp lực vô cùng lớn bởi 26 năm đầy thành công của Sir Alex Ferguson.

"David Moyes đã đến đây. Ông ấy đã làm những điều tuyệt vời tại Everton. Và tôi mong ước ông ấy sẽ thành công tại Man United."

"Sẽ rất khó khăn khi tiếp bước Sir Alex nhưng tôi thực sự tin rằng David Moyes sẽ làm tốt. Tất nhiên ông ấy vẫn cần thời gian."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục