Andrea Pirlo: "Tôi đã đạt thỏa thuận chuyển đến Real Madrid"

21:35 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Radio Serie A, Andrea Pirlo tiết lộ rằng ông đã đạt thỏa thuận chuyển đến thi đấu cho Real Madrid sau vụ bê bối Calciopoli năm 2006.

Trong một cuộc phỏng vấn với Radio Serie A, huyền thoại người Ý Andrea Pirlo tiết lộ rằng ông ấy đã đạt thỏa thuận chuyển đến Real Madrid vào năm 2006 sau vài tuần trở thành nhà vô địch World Cup cùng Azzurri.

“World Cup vừa kết thúc cùng với vụ bê bối Calciopoli khiến Milan có thể xuống chơi ở Serie B. Lúc đó, Fabio Capello đã chuyển đến Real Madrid và tôi đã đạt được thỏa thuận thi đấu cho họ với hợp đồng 5 năm."

Pirlo: ‘I had an agreement with Real Madrid, Guardiola wanted me at Barcelona’ - Bóng Đá

Pirlo đã ở lại Milan trong thời điểm đội bóng gặp khó khăn nhất.

"Tuy nhiên, khi tôi trở lại Milan ở giai đoạn tiền mùa giải mới, câu lạc bộ nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được thi đấu tại Serie A nhưng vẫn bị trừ điểm. Cho dù trước đó, tôi đã quyết định chuyển tới Madrid nhưng sau khi gặp chủ tịch Adriano Galliani thì tôi và người đại diện của tôi đã đồng ý tiếp tục cuộc phiêu lưu với Rossoneri."

"Galliani đưa cho chúng tôi hợp đồng để điền các điều khoản vào và chúng tôi đã ký nó vài ngày sau đó."

Andrea Pirlo xứng đáng là một huyền thoại sống của Milan khi ông đã gắn bó cùng câu lạc bộ vượt qua thời điểm khó khăn nhất trong lịch sử của đội bóng.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:37 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục