Andrea Pirlo ra mắt MLS bằng chiến thắng trước Kaka

09:19 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Andrea Pirlo có màn ra mắt tại giải nhà nghề Mỹ, MLS không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng đậm đà 5-3 của New York City trước Orlando City.

Pirlo giúp NYC có chiến thắng trước Orlando. Ảnh internet.

Sau khi cùng Juventus đoạt chức vô địch Serie A, đồng thời lọt vào trận chung kết Champions League, Andrea Pirlo đã quyết định rời châu Âu, sang Mỹ thi đấu.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay thì tiền vệ người Italia mới chính thức có trận đấu đầu tiên cho New York City và anh đã thực sự thi đấu rất nổi bật trong chiến thắng của đội nhà.

Cụ thể, dù NYC có bàn thắng dẫn trước do công của cựu ngôi sao Barcelona, David Villa nhưng kể từ khi Andrea Pirlo vào sân, thế trận mới trở nên hấp dẫn với những tình huống ăn miếng, trả miếng của cả hai đội.

Bên phía Orlando City, tiền đạo Larin đã lập được cú hattrick nhưng như thế là chưa đủ bởi NYC đã ghi tới 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp của David Villa.

36 tuổi, Pirlo vẫn cho thấy hình hài của một nhạc trưởng xuất sắc nơi tuyến giữa, khiến vai trò của Kaka - đồng đội cũ của Pirlo tại AC Milan, trở nên mờ nhạt.

Như vậy, Pirlo đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới cực kỳ suôn sẻ. Sắp tới với sự trở lại của Frank Lampard, sức mạnh của NYC chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể, khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục