Andrea Pirlo lôi kéo Alessandro Nesta sang Juventus

15:25 Thứ bảy 31/03/2012

Pirlo bất ngờ khuyên đồng đội cũ ở Milan là Nesta nên theo gương anh gia nhập Juventus.

Pirlo và Nesta hồi còn ở Milan

Nesta từng là một trong những trụ cột không thể thay thế tại Milan nhưng vai trò của anh trong 2 mùa giải gần đây rất mờ nhạt vì di chứng của chấn thương lưng dai dẳng. Ràng buộc của trung vệ 36 tuổi này với Milan sẽ đáo hạn cuối mùa giải năm nay và ở thời điểm hiện tại, Nesta có quyền tự do liên hệ tìm đội bóng mới.

Pirlo: "Sang Juve dưỡng già đi Nesta"

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Pirlo trong một cuộc phỏng vấn đã bóng gió về sự phũ phàng của đội bóng cũ Milan và khuyên người bạn thân Nesta nối gót anh gia nhập Juve. Sau một thời gian chìm nghỉm dưới triều đại của Max Allegri, Pirlo như “cá về với nước” khi được làm việc cùng với Antonio Conte. Tiền vệ 32 tuổi này đóng góp rất lớn vào thành tích bất bại của “Bà đầm già” ở mùa giải năm nay và nhờ đó, anh cũng nắm chắc một suất trong thành phần ĐT Italia dự VCK EURO 2012 vào mùa Hè này.

Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, vị thế của Nesta lúc này rất khác so với Pirlo hồi còn ở Milan. Nếu như Pirlo không thể thích hợp với chiến thuật của Allegri thì Nesta lại rất được lòng ông thầy trẻ tuổi trong những lần được trao cơ hội. Với việc bắt chết Messi ở lượt đi tứ kết Champions League năm nay, Milan càng có lý do để ký tiếp hợp đồng với cựu đội trưởng của Lazio.

Nesta đã khiến Messi phải câm nín

Báo chí Italia đưa tin, PCT Adriano Galliani đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi đề nghị Nesta gia hạn. Chàng trung vệ điển trai của Milan có lý do ở lại sân San Siro bởi phía Juve khẳng định, chỉ dùng Nesta ở Champions League và những trận cầu đinh ở Serie A vì e ngại tiền sử chấn thương của anh. Vậy thì chuyển môi trường làm gì khi Nesta vẫn có những đặc quyền như vậy nếu tiếp tục gắn bó với Milan. Chưa kể Juve vẫn đang ở giai đoạn tái cơ cấu, trong khi Milan đang có được nền tảng nhất định dưới thời Allegri.

Thôi thì Nesta đành lỗi hẹn với Pirlo vậy!
Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục