Andrea Pirlo đón hung tin từ "bệnh nhân" xứ Wales

22:50 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnJuventus phải trả một cái giá khá đắt cho chiến thắng tại Champions League vào đêm qua.

Sau khi có chiến thắng quan trọng trước Spezia tại Seria A, Juventus rất tự tin hành quân đến Puskas Arena để chạm trán Ferencvaros tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League. Với đẳng cấp vượt trội, Bianconeri đã có trận đại thắng Ferencvaros tới 4-1.

Sau khi có kết quả âm tính với Covid-19, Cristiano Ronaldo đã được xuất phát ngay từ đầu, đây cũng là trận đấu đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, Ronaldo không có một lần nào ghi tên mình trên bảng tỷ số, người tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu này là tiền đạo Alvaro Morata với một cú đúp.

Juventus : Ramsey absent pour 20 jours. - Bóng Đá

 Aaron Ramsey sẽ phải vắng mặt vì chấn thương đến 20 ngày.

Dù có được 3 điểm, nhưng Andrea Pirlo đã phải nhận một tin dữ, khi nhiều khả năng Aaron Ramsey sẽ vắng mặt 20 ngày. Tiền vệ người xứ Wales đã phải rời sân vì chấn thương ở phút thứ 53 của trận đấu, và sẽ chắc chắn vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo tại Serie A, nơi Bianconeri sẽ đối đầu với Lazio và Cagliari.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hướng lớn đến Juventus, khi hàng tiền vệ của họ đang gặp nhiều vấn đề. HLV Pirlo đang thiếu một tiền vệ có thể làm nhiệm vụ luân chuyển điều phối bóng và tham gia cả hỗ trợ phòng ngự lẫn tấn công. Ramsey phần nào khỏa lắp được vai trò này, tuy nhiên những ca chấn thương vẫn không ngừng theo đuổi tiền vệ người xứ Wales.

Xem Andrea Pirlo phát biểu:

 
Minh Trí | 21:52 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục