Andre Villas-Boas: Paulinho sẽ là Lampard của Tottenham

23:54 Thứ sáu 16/08/2013

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha của Tottenham đã có những so sánh giữa tân binh Paulinho và tiền vệ kỳ cựu của Chelsea, Frank Lampard.

Paulinho, 25 tuổi, đã chính thức cập bến Tottenham với mức giá chuyển nhượng 17 triệu Bảng từ Corinthians trong mùa Hè này. Anh được dự báo sẽ là một bản hợp đồng chất lượng ở Tottenham sau những gì đã thể hiện được trong màu áo của Corinthians cũng như đội tuyển quốc gia Brazil.

Paulinho. Ảnh: Internet.

Trước đó, anh đã từng được tuyển thủ Argentina Juan Roman Riquelme so sánh với Frank Lampard, một trong những tiền vệ lừng danh nhất của giải Ngoại hạng và cầu thủ người Brazil tỏ ra rất hãnh diện vì điều đó.

HLV Villas-Boas thì tin rằng Paulinho hoàn toàn có thể chơi giống như Lampard trong màu áo Tottenham. Ông nói: "Tôi nghĩ Frank Lampard luôn là một cầu thủ mà Paulinho rất kính trọng."

"Lampard là một cầu thủ toàn diện và đã có rất nhiều danh hiệu cũng như thành công trong sự nghiệp. Đới với Paulinho, Lampard chính là tấm gương tốt nhất."

"Paulinho cũng là mẫu tiền vệ giống như Lampard,  một tiền vệ toàn diện với khả năng ghi bàn. Tôi nghĩ chúng ta sẽ sớm thấy Paulinho ghi bàn mà thôi," Villas-Boas khẳng định.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục